Chủ tịch Hà Nội: Sẽ đánh chuyển hoa sữa ở tuyến phố "nặng mùi"Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội - cho biết, thời gian tới sẽ đánh chuyển bớt cây hoa sữa ở một số tuyến phố quá “nặng mùi” như Nguyễn Chí Thanh, Trích Sài...
Cây hoa sữa bật gốc đổ đè trúng người đi đườngNgười đàn ông điều khiển xe máy di chuyển trên đường phố ở Quy Nhơn (Bình Định), bất ngờ bị cây hoa sữa đổ đè trúng người, phải nhập viện cấp cứu.
Mưu sinh ngày cận Tết trong mưa rét ở phố cổ Hội AnĐối với nhiều lao động nghèo ở thành phố Hội An, Quảng Nam, những ngày giáp Tết là khoảng thời gian bận rộn nhất, họ tranh thủ mưu sinh để có thêm chút thu nhập, sắm sửa một cái Tết ấm cúng.
Hành trình "bầm dập" từ anh công nhân đến ông chủ 5 xưởng mayTừng trắng tay sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, anh Nguyễn Văn Quyết vẫn kiên trì, không từ bỏ với tâm niệm "ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy".
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Queenam: Thương hiệu sô cô la sáng tạo của Việt NamVới sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược tiếp thị bài bản, Queenam đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thực phẩm nói chung và ngành hàng sô cô la Việt nói riêng.
Nhặt tiền đánh rơi, chàng trai "đút túi" và cái kết khiến dân mạng bất ngờĐang đi đường, chàng trai tại tỉnh Bình Dương phát hiện tờ 200.000 đồng rơi dưới đất. Anh quyết định giữ tờ tiền ấy, chờ hôm sau làm điều khiến nhiều người xúc động.
Công an phát hiện 1.400 chiếc thạch hoa quả không rõ nguồn gốcTại điểm tập kết hàng hóa của M.H.Q. ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), công an phát hiện 190 lọ sữa tắm, 1.400 chiếc thạch hoa quả do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
Trẻ ở Mái ấm Hoa Hồng bé ốm bệnh, bé bị tim bẩm sinhSau 1 ngày tiếp nhận chăm sóc 84 trẻ ở Mái ấm Hoa Hồng, các cơ sở bảo trợ xã hội công lập đã có đánh giá ban đầu về sức khỏe của các bé.