“Thay áo” nhà hàng Pizza Hut tại BigC Thăng Long
Bên cạnh việc khai trương các cụm nhà hàng mới trên phạm quy toàn quốc, ngày 28/04 vừa qua, Pizza Hut chính thức đưa nhà hàng tại BigC Thăng Long trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mẻ.
Trong năm nay, Pizza Hut tiếp tục cho thấy sự đầu tư mở rộng thị trường mạnh mẽ tại Việt Nam. Sau nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng, kế tiếp đó là khai trương tại 45M Ông Ích Khiêm (Q.11) và 317-317A Ngô Gia Tự (Q.11) tại Tp.Hồ Chí Minh, qua đó nâng tổng số nhà hàng trên thị trường toàn quốc của Pizza Hut lên con số 43. Gần đây nhất, nhà hàng Pizza Hut tại BigC Thăng Long (Hà Nội) cũng vừa được đầu tư cải tạo về không gian.
Phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu
Song song với bước đi phát triển về chiều rộng trải dài khắp toàn quốc, Pizza Hut cũng đặc biệt chú trọng về chiều sâu trong định hướng phát triển, khẳng định sự dẫn đầu của thương hiệu khi thực hiện cải tạo mới hoàn toàn nhà hàng tại BigC Thăng Long. Một diện mạo mới mẻ hơn, sang trọng hơn của Pizza Hut nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng khi thưởng thức những bữa ăn phong phú, những chiếc bánh pizza thượng hạng tại đây. Sự thay đổi lớn ấy của Pizza Hut xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu của các thực khách Việt ngày nay, luôn mong muốn bữa ăn được trọn vẹn từ hương vị cho đến không gian.
Sự am hiểu tâm lý khách hàng và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường của Pizza Hut chính là thế mạnh giúp thương hiệu chinh phục khách hàng Việt. Ưu thế ấy dựa trên nền tảng kinh nghiệm vững chắc và giàu truyền thống của thương hiệu Pizza nổi tiếng hơn 50 năm tại Mỹ cũng như 7 năm hoạt động tại thị trường trong nước.
Bên cạnh đó, để Pizza Hut có thể tạo dấu ấn trong lòng khách hàng phải nói đến sự tiện lợi và chu đáo của mô hình ACDR (Affordable Casual Dine-in Restaurant) mà thương hiệu này đã xây dựng. Khác với loại hình nhà hàng thức ăn nhanh hiện có ở Việt Nam là QSR (Quick Service Restaurant), khách hàng đến Pizza Hut sẽ cảm nhận sự khác biệt từ lúc được đón chào đến gọi món, thưởng thức và rời khỏi nhà hàng như một thượng đế thực sự. Thực đơn được đầu tư phong phú (không chỉ có pizza mà còn đa dạng các món ăn ngon miệng từ khai vị, món chính đến trang miệng), không gian phong cách đương đại, đặc biệt giá cả rất phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng Việt Nam.
Ngập tràn ưu đãi cho khách hàng
PV