Sự thật về máy rửa bát Galanz Trung Quốc
(Dân trí) - Nhắc tới thiết bị gia dụng Trung Quốc, một số người tiêu dùng còn nhiều e ngại, cân lên đặt xuống lựa chọn nhiều sản phẩm và có khi bỏ qua món hàng đó chỉ đơn thuần là do xuất xứ Trung Quốc. Sự thật, không chỉ hàng Trung Quốc, mà ngay cả hàng của các nước khác trên Thế giới , cũng đều có hai mặt của nó.
Khi xét đến xuất xứ mỗi nguồn hàng, ta cần có cái nhìn toàn diện hơn, sâu sắc hơn để phân biệt tránh mua nhầm phải những hàng hóa trôi nổi, làm “nhái “ được bán ra với lợi nhuận cao hơn nhiều so với giá trị thật của sản phẩm.
Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem sự thật về máy rửa bát Galanz có đáng tin cậy hay không nhé !
Năm 2016, Thương hiệu Galanz đã có mặt tại hội chợ IFA Berlin – Đức trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm máy rửa bát Galanz.
Ngày 01 tháng 9 năm 2017, máy rửa bát Galanz Trung Quốc lại một lần nữa xuất hiện tại IFA, Berlin để chia sẻ về những giá trị mới của hàng gia dụng Trung Quốc trước thị trường Quốc tế.
Galanz tại triển lãm công nghệ Canton Fair Đức
Tại đây, máy rửa bát Galanz đã giành được Giải thưởng vàng đổi mới công nghệ an toàn và làm sạch - Máy rửa chén tự động Galanz W3A1G1-0C0 (http://www.tiaward.cn/news/detail/278).
Là một nhà sản xuất, luôn lấy chất lượng hàng hóa làm hàng đầu. Galanz luôn phấn đấu cho các thiết bị gia dụng “Made in China” tốt nhất.
Galanz không tiếc công sức trong việc đào tạo và tuyển dụng nhân tài. Liang Zhaoxian, Chủ tịch Tập đoàn Galanz cho biết: “Cuộc cách mạng công nghiệp thực sự luôn bắt đầu từ giai đoạn cơ bản nhất. Các sản phẩm hàng đầu sẽ chỉ được tạo ra bởi những tài năng hàng đầu”.
Trong quá trình thúc đẩy sản xuất trong nước, để nâng cấp tài năng, Galanz bắt đầu chiến lược Bản địa hóa tài năng trên toàn Thế giới. Galanz từng phái các nhân tài Trung Quốc đi học hỏi & kinh doanh ở nước ngoài, giờ đây, họ tìm kiếm sự phát triển Quốc tế bằng cách mang về những tài năng từ Thế giới.
Tài năng là tiền đề để chuyển đổi thành công và những tài năng hàng đầu trên Thế giới đã được tập hợp tại đây. Cùng với các dây chuyền sản xuất và thử nghiệm thông minh hạng nhất của các quốc gia đến từ Ý, Đức và Nhật Bản, năng lực sản xuất Máy rửa bát Galanz đã lên tới 600,000 sản phẩm/năm.
Trong 40 năm qua, Galanz đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu, với gần 0,2 tỷ bộ thiết bị gia dụng được xuất khẩu sang châu Âu. Sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn Bosch bắt đầu từ lò vi sóng đến bếp điện từ và các thị trường hợp tác phát triển ở châu Âu, châu Á. Đồng thời, Galanz đang phát triển hợp tác chiến lược với các kênh bán lẻ chính thống toàn cầu bao gồm các sản phẩm thiết bị nhà bếp và nâng cao giá trị hợp tác chiến lược lên tầm Quốc tế. Galanz đã trực tiếp kinh doanh với nhiều kênh bán lẻ chính ở châu Âu như: Media Markt, Saturn, METRO, Aldi South, Kaufland, Carrefour (Pháp), Fillony, v.v. Trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Galanz là 1 trong năm đối tác chiến lược hợp tác ngôi sao của OTTO Group. Và theo thông tin đã được tiết lộ rằng: Galanz sẽ tăng tốc cung cấp trực tiếp cho dự án Amazon tại các nước châu Âu trong năm nay.
Các đối tác chiến lược của Galanz
Trong ba đến năm năm tới, nội địa hóa sẽ trở thành trọng tâm phát triển cho việc quốc tế hóa thương hiệu của Galanz. Galanz đã thành lập các công ty con và trung tâm R&D ở các nước phát triển như Đức, Anh và Pháp. Với việc hoàn thành hơn nữa chiến lược nội địa hóa, Galanz sẽ cung cấp trải nghiệm dịch vụ Thương hiệu tốt hơn cho người dùng toàn cầu.
Đúng như lời khuyên của các chuyên gia, khi cần tìm mua một sản phẩm, người tiêu dùng cần phải xem xét nhiều yếu tố năng lực và quy mô nhà sản xuất. Đối với một sản phẩm được tạo nên bởi 1 công ty lớn có thương hiệu phát triển toàn cầu như GALANZ thì việc sản phẩm đó có chất lượng cao là 1 điều mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.