SHB được tăng trưởng tín dụng 17%

Ngân hàng Nhà nước vừa có Công văn số 1232/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc thông báo tăng trưởng tín dụng năm 2012. Theo đó, SHB tăng trưởng tín dụng 17% năm 2012, mức cao nhất dành cho các ngân hàng nhóm 1.

Thông tin từ SBH cho biết:Ngân hàng Nhà nước vừa có Công văn số 1232/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc thông báo tăng trưởng tín dụng năm 2012. Theo đó, SHB tăng trưởng tín dụng 17% năm 2012, mức cao nhất dành cho các ngân hàng nhóm 1.
 
SHB được tăng trưởng tín dụng 17%
 
Vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, năm 2011, SHB đã đạt kết quả kinh doanh khả quan, hoàn thành kế hoạch đề ra. Năm 2011, SHB đạt tổng tài sản đạt trên 70.992 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế (sau khi trích lập dự phòng đủ theo qui định NHNN) đạt 1.000,962 tỷ đồng.

Mạng lưới kinh doanh của SHB cũng được mở rộng lên 200 chi nhánh và Phòng giao dịch tại Việt Nam. Đầu năm 2012, SHB đã mở chi nhánh SHB PhnomPenh-Campuchia khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Việt Nam và vươn tầm hoạt động ra khu vực.

Đại diện SBH cho biết: Dự kiến trong quý II/2012, SHB sẽ mở chi nhánh tại Lào và tiếp tục nghiên cứu thị trường để mở chi nhánh tại Myanmar.

“Năm 2012, SHB thực hiện tăng trưởng tín dụng 17% so với năm 2011 theo đúng chỉ tiêu được NHNN giao và sẽ tập trung đẩy mạnh cho vay các đối tượng khách hàng phục vụ các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh, xuất khẩu và phục vụ phát triển khu vực nông nghiệp, nông thôn đặc biệt là đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB nói.
 
SHB được tăng trưởng tín dụng 17%
Ông Lê Đăng Khoa – Phó Tổng Giám đốc SHB nhận giải Thương hiệu mạnh năm 2011.

Mới đây, trong Lễ trao giải Thương hiệu Mạnh năm 2012, SHB cũng vừa vinh dự nhận giải thưởng“Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 5 liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

Việc nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 5 liên tiếp đã chứng minh sự tín nhiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm của SHB. Đây cũng là sự khích lệ và động lực lớn để SHB tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng cạnh tranh tiện ích và tốt nhất đến khách hàng nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

PV