Protec lập hệ thống bán lẻ để chống hàng nhái
(Dân trí) - Protec, nhãn hiệu mũ bảo hiểm (MBH) phi lợi nhuận của quỹ Phòng chống thương vong Châu Á vừa quyết định xây dựng hệ thống bán lẻ riêng để tránh hiện tượng khách hàng mua nhầm hàng nhái, hàng giả.
Theo Protec, trên thị trường thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều MBH kém chất lượng, nhái kiểu dáng và nhãn hiệu Protec gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhãn hàng cũng như sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Do đó, công ty quyết định thành lập một hệ thống 20 cửa hàng tại các TP lớn như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng…
Với hệ thống này, công ty đảm bảo đem đến được cho người tiêu dùng những MBH chất lượng nhất, bảo đảm an toàn tính mạng người đi đường. Tất cả các cửa hàng này chỉ bán MBH hiệu Protec và có biểu trưng riêng của Protec ngay chính giữa biển hiệu cửa hàng nhằm tránh việc giả mạo.
Ngày 22/4, cửa hàng thứ 4 của hệ thống bán lẻ của nhãn hiệu MBH Protec đã được khai trương tại 248C Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM với chương trình giảm 30% cho các dòng MBH trẻ em diễn ra từ nay đến cuối tháng 5.
Ba cửa hàng khác trước đã được xây dựng tại các địa chỉ: 12B Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội); 630 Trường Chinh (Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội); 18Bis/3A Nguyễn Thị Minh Khai (Đa Kao, Q1, TPHCM).
Tùng Nguyên