Nhiều ưu đãi cho khách hàng super VIP của MB
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang triển khai chương trình tặng quà cho gia đình các chủ thẻ MB Private. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng được MB triển khai nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Thẻ MB Private là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của MB trên thị trường hiện nay dành cho nhóm khách hàng Super VIP. Bên cạnh việc tích hợp các tính năng hiện đại, tiện ích nhất, các chủ thẻ được hưởng các chế độ chăm sóc đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi theo quy định của MB. Mỗi khách hàng MB Private sẽ được một giám đốc quan hệ khách hàng trực tiếp chăm sóc, tư vấn và giao dịch tại các phòng VIP dành riêng cho MB Private nhằm đảm bảo tính bảo mật ở mưc cao nhất. Đặc biệt, khi có yêu cầu, đại diện của MB sẽ đến đến tận nơi giao dịch với khách hàng.
Nhiều chương trình ưu đãi đối với chủ thẻ MB Private đã được MB triển khai như miễn phí chuyển tiền quốc tế đến hầu hết các quốc gia trên thế giới; ưu đãi đặc biệt về lãi suất tín dụng: giảm 10% lãi suất cho vay thông thường; các chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết hàng đầu với MB ở một số hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ trực thăng và giảm học phí cho con em của chủ thẻ… Nhiều điểm chấp nhận giảm giá đến 30% cho các chủ thẻ MB Private và nhiều sản phẩm, dịch vụ được nhiều người dân Việt Nam có thu nhập cao sử dụng như Bệnh viện Việt Pháp, Spa cao cấp, mua ô tô Mercedes, dịch vụ bay tại Công ty Trực thăng miền Bắc, đầu tư vào nhiều dự án bất động sản cao cấp…
Phát triển các sản phẩm cao cấp
MB được biết đến như một ngân hàng thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng khách nhau. Trước chương trình tặng quà lần này, MB cũng đã tổ chức 2 chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ MB Visa kéo dài đến hết ngày 5/7/2012. Đây là những hoạt động nằm trong mục tiêu tăng cường công tác chăm sóc toàn diện cho tất cả các khách hàng của MB.
MB cũng đang nghiên cứu để sớm đưa vào nhiều dịch vụ cao cấp như triển khai các chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt với hạn mức thanh toán cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu, đồng thời triển khai chương trình tặng số tài khoản đẹp hợp mệnh, phong thủy, trị giá lên đến 25 triệu đồng… và tổ chức các giải thi đấu golf dành riêng cho Khách hàng MB Private với những giải thưởng có giá trị…
Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ có khả năng đáp ứng trọn gói nhu cầu của khách hàng là một trong những chiến lược được MB chu trọng. Hiện nay, MB cũng nằm trong nhóm số ít ngân hàng có khả năng cung cấp toàn diện các dịch vụ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, bao gồm các hoạt động mua sắm, chăm sóc đời sống thường ngày cho đến các hoạt động tư vấn đầu tư. Điều này nằm trong định hướng tăng thu ngoài lãi, giảm dần tỷ trọng lợi nhuận từ tín dụng và lợi nhuận từ các sản phẩm dịch vụ khác.