Ngân hàng Bắc Á ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Ngày 21/12, Ngân hàng Bắc Á đã tổ chức Họp báo công bố sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Xuất phát từ tư duy: trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, hình ảnh thương hiệu mới của Bắc Á được thiết kế để phản ánh sứ mệnh mà ngân hàng đã, đang và sẽ theo đuổi, đó là tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, mang lai giá trị bền vững cho nhà đầu tư, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống cộng đồng và thân thiện với môi trường.
Bắc Á được đánh giá là một ngân hàng tư vấn đầu tư an toàn, hoạt động tài chính tốt, cơ sở khách hàng chính lâu bền và có độ trung thành cao.
Đối với các khách hàng cá nhân, chúng tôi sẽ triển khai các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn và mở rộng mạng lưới giao dịch, hệ thống máy ATM qua liên minh thẻ Smartlink để nâng cao khả năng tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chất lượng dịch vụ sẽ được chú trọng đầu tư và chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm đem lại giá trị gia tăng tối đa cho khách hàng. Trong thời gian tới, Bắc Á sẽ phát hành 1 loạt các sản phẩm thẻ đa dạng và mang lại nhiều giá trị hữu ích như thẻ VIP, thẻ Trueshopping...”
Cùng với hệ thống nhận diện, các giá trị cốt lõi của thương hiệu Bắc Á được xác định bao gồm: Tiên phong, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, cải tiến không ngừng, vì hạnh phúc đích thực của con người và thân thiện với môi trường.
Chìa khóa để chúng tôi thành công đó là chúng tôi biết tìm cho mình một con đường đi khác biệt: Đất nước Việt nam ta với hơn 70% dân số vẫn làm nông nghiệp và khi tư vấn cho một thế hệ các doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp chúng tôi biết rằng mình đang góp phần vào cuộc cách mạng công nghiệp hóa nông thôn.
Một minh chứng cụ thể đó là dự án sữa sạch TH true milk tại Nghệ An mà Bắc Á đang tư vấn đầu tư – đó là sự làm nên một dòng sữa nguyên khôi từ một mảnh đất khô cằn nắng cháy, và thách thức với những điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt. Trước khi tư vấn cho dự án sữa sạch TH True Milk, có thể quý vị đã biết tại Việt nam năm 2008 đến 92% sữa nguyen liệu Việt nam phải nhập từ nước ngoài , và đến nay với sự xuất hiện của sữa TH true milk trên thị trường, sữa nguyên liệu nhập ngoại chỉ còn 72%. Với thực tế này dự án của chúng tôi đã được các đối tác quốc tế và tiêu biểu nhất là gần đây từ một vị lãnh đạo cao cấp nhất nước ngoài đã công nhận dự án là khởi nguồn cho 1 cuộc cách mạng sữa tại Việt nam, đặt nền móng cho ngành sữa sach tại khu vực.
Trong bối cảnh tái cơ cấu nền kinh tế đang được đặt ra ráo riết hiện nay, việc thay đổi hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu của Ngân hàng Bắc Á cho thấy các ngân hàng cần phải luôn tự chủ trước hoàn cảnh thực tại và nỗ lực vươn lên để đáp ứng nhu cầu của xã hội và tiến tới hòa nhập với cộng đồng quốc tế.