Khai trương Siêu thị Nội thất cao cấp KLASSY

(Dân trí) - Ngày 24/11, tại 336 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. TPHCM, Siêu thị Nội thất cao cấp KLASSY Nam Sài Gòn thuộc tập đoàn TD Group chính thức khai trương.

Tham dự có ông Nguyễn Thành Tài - Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn TD Group, ông Tham Tuck Choy - TGĐ Tập đoàn Parkson Việt Nam cùng đông đảo khách hàng và các cơ quan thông tấn trung ương và địa phương.

Cũng trong buổi lễ khai trương này, KLASSY và PARKSON chính thức kí kết bản hợp tác chiến lược trong các hoạt động tiếp thị và hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR).

Ông Nguyễn Thanh Triều - Chủ tịch UBND Quận 7, TP HCM đã thay mặt Đảng Ủy, UBND, HĐND Quận 7 chúc mừng TD Group đã xây dựng, phát triển thành công chuỗi Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY và khai trương KLASSY Nam Sài Gòn.

Ông Triều cũng cho biết, Quận 7 là khu vực phát triển kinh tế năng động của thành phố và là nơi tập trung rất đông dân cư có thu nhập cao với hàng loạt khu đô thị mới, chung cư cao cấp.

Sự xuất hiện của KLASSY không những sẽ mang lại cho người dân thành phố những tiện ích từ những sản phẩm và dịch vụ cao cấp mà còn mang lại cho thành phố sự mới mẻ với phong cách kinh doanh mới, bổ sung vào thiếu hụt của thị trường.

Theo ông Nguyễn Văn Luân, KLASSY là chuỗi siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên áp dụng mô hình thiết kế độc đáo với từng module phù hợp với từng chủng loại sản phẩm, bên cạnh đó lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về nội thất và kiến trúc bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp ngay tại siêu thị hoặc tại nhà riêng nếu khách hàng có nhu cầu.

Richard Ellis, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam cho biết hiện nay diện tích nhà ở đô thị có khoảng 585 triệu mét vuông. Theo phân tích về xu hướng bất động sản, nhu cầu nhà ở đô thị sẽ tăng khoảng 1276 triệu m2.

Vì thế, mỗi năm sẽ cần xây dựng thêm khoảng 62,5 triệu m2. Điều này kéo theo nhu cầu phủ kín đồ nội thất, đáp ứng nhu cầu xã hội tại các khu dân sinh cũng như văn phòng sẽ tăng lên rất cao.

Ông Tham Tuck Choi, đối tác phối hợp tiếp thị của KLASSY đánh giá: “Tôi đánh giá cao hướng đi đón đầu của KLASSY đối với phân khúc thị trường hàng nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp bởi thực tế, Việt Nam vẫn tiếp tục có tốc độ xây dựng nhanh và mở rộng”.

Mục tiêu của KLASSY là “Mang lại tiện nghi và phong cách cho khác hàng”.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm