1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động

Tháng 11, các nhãn hàng lớn như Rohto Mentholatum Việt Nam, Fedex, Big C đang đẩy mạnh các chương trình ưu đãi và hoạt động hướng tới cộng đồng.

Rohto Mentholatum Việt Nam trao học bổng và khám mắt cho cộng đồng

Công ty Rohto-Mentholatum (VN), một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên trường Đại học Y Dược Tp. HCM và 10 suất với tổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương trong năm học mới 2012.

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động
 

Rohto-Mentholatum (VN) cũng vừa phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng TP.HCM và Bệnh viện Mắt Trung Ương chăm sóc, tư vấn mắt cho 30,000 người và hỗ trợ chi phí khám – điều trị cho 60 ca mổ đục thủy tinh thể cho các hoàn cảnh khó khăn.

Giải pháp giảm các nguy cơ tim mạch

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động

Vừa qua, hội thảo vệ tinh do Hội Tim mạch học Việt Nam và Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd., (“MSD”) phối hợp tổ chức tại Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 13 với chủ đề: “Giảm tích cực các nguy cơ tim mạch: những giải pháp chiến lược” tại nhằm giới thiệu với các bác sỹ chuyên ngành về giải pháp phối hợp thuốc trong cải thiện sức khỏe tim mạch, đặc biệt là giải pháp điều trị phối hợp mới giúp tăng tỷ lệ đạt mức LDL-C mục tiêu (Low Density Lipoprotein Cholesterol) – một thành phần quan trọng nhất gây Xơ Vữa Động Mạch đạt mục tiêu còn khá thấp tại nhiều nước Châu Á nói chung, và ở Việt Nam nói riêng.

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khoảng 17,5 triệu người tử vong vì bệnh tim mạch trên toàn thế giới mỗi năm. Việt Nam chỉ có 40,1% bệnh nhân sau khi đã điều trị rối loạn lipid máu đạt mức LDL-C mục tiêu. Nếu không có một hành động tích cực thì đến năm 2015 sẽ có 20 triệu người trên toàn thế giới tử vong do bệnh tim mạch và tập trung nhiều ở các nước đang phát triển (khoảng 80%).

FedEx Đem Lại Dịch Vụ Chuyển Phát Phiếu Bầu Cử Tổng Thống Mỹ

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động

Khi người Mỹ chuẩn bị bầu cử tổng thống vào ngày 6/11, FedEx và tổ chức Overseas Vote Foundation mong muốn đảm bảo những lá phiếu bầu cử của những công dân Mỹ sống ở nước ngoài sẽ được chuyển đến hàng ngàn văn phòng bầu cử địa phương đúng thời hạn trên khắp nước Mỹ. FedEx Express, công ty con của tập đoàn FedEx, một lần nữa đang cộng tác với OVF trong sáng kiến Express Your Vote nhằm giúp những công dân Mỹ sống ở nước ngoài luôn chủ động trong quá trình bầu cử liên bang này. Từ khi bắt đầu cộng tác vào năm 2008, FedEx Express và tổ chức OVF đã giúp hơn 10,000 công dân Mỹ ở nước ngoài thực hiện quyền bầu cử của mình.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát FedEx International Priority, sáng kiến Express Your Vote mang lại cho khoảng 3.5 triệu công dân Mỹ không phải quân nhân sống tại 94 quốc gia trên toàn thế giới dịch vụ chuyển phát phiếu bầu cử vắng mặt với mức giá chiết khấu cho đến ngày 31/10/2012. Dịch vụ này dành cho những công dân Mỹ sống tại Canada, 14 quốc gia khu vực Châu Á/TBD, 51 quốc gia Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và 28 quốc gia Nam Mỹ và vùng Ca-ri-bê.

Chương trình Vui Lipice – Cầm lái ước mơ

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động

Từ ngày 22/10/2012 đến ngày 17/01/2013, mua bất kì son Lipice, Miracle Apo, Lip On Lip của công ty Rohto-Mentholatum để nhận ngay hàng triệu quà tặng xinh xắn, ngộ nghĩnh (trang sức dế yêu, móng tay thời trang, mi giả cá tính) và tham gia chương trình rút thăm may mắn để có cơ hội rinh về những giải thưởng thật hấp dẫn: 2 giải đặc biệt là xe hơi Chevrolet Spark và 9 iPhone 4S 16GB, 90 máy tạo kiểu tóc Panasonic, 5000 son Lip Pure. Để tham gia hãy tìm thẻ mã số trong mỗi sản phẩm son Rohto-Mentholatum và soạn tin LIPICE <Mã số trên thẻ ><4 Số cuối trên mã vạch sản phẩm> gửi đến 8151 (1.000đ/tin nhắn) hoặc vào website www.lipice.com.vn để tham gia miễn phí. Để biết thêm thông tin vui lòng gọi 08.38229322 hoặc truy cập tại đây.

Lựa chọn phong phú hơn với hóa mỹ phẩm “Big C”

Ngành hàng hoá mỹ phẩm Big C cung cấp khoảng 120 sản phẩm từ dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, nước rửa tay... cho đến bột giặt tay, bột giặt máy, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, nước lau sàn, giấy vệ sinh, khăn ướt, tăm bông... Mỗi loại sản phẩm đều có quy cách đóng gói, mùi hương, công dụng khác nhau tạo nên những gam hàng phong phú, đa dạng lựa chọn. Đặc biệt, giá các sản phẩm này rẻ hơn các thương hiệu dẫn dầu thị trường từ 10 – 20% và luôn giữ vững cam kết chặt chẽ về chất lượng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Big C còn kiểm soát nghiêm ngặt các khâu từ lúc chọn nhà cung cấp, sản xuất, vận chuyển đến lúc bày bán và hậu mãi.

Điểm tin thị trường: Tháng 11 đầy sôi động

Nhất quán với định vị chung là “đem đến giải pháp tiêu dùng thông minh cho các gia đình Việt Nam”, ngành hàng hóa mỹ phẩm của nhãn hàng riêng “Big C” ưu tiên phát triển ngay từ những ngày đầu xây dựng nhãn hàng.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm