VG Corp chia sẻ chiến lược nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer

An An

(Dân trí) - Ngày 28/1, VGS Group (Vietnam Golf Service) đã chính thức đổi tên thành VG Corp (Vietnam Golf Corporation), đồng thời công bố chiến lược phát triển và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn.

Lãnh đạo VG Corp chia sẻ chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer chính là kim chỉ nam trong các hoạt động của tập đoàn trong thời gian tới.

Về chiến lược phát triển, VG Corp tập trung vào việc lắng nghe và thấu hiểu cộng đồng golfer để phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của golfer. Cụ thể, VG Corp cải tiến ứng dụng vHandicap trở thành một siêu ứng dụng với nhiều tính năng độc đáo, bên cạnh tính năng tính điểm chấp Handicap như hiện nay, để mang đến trải nghiệm "All-in-one" cho cộng đồng golfer.

VG Corp chia sẻ chiến lược nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer - 1

Bên cạnh đó, VG Corp sẽ kết hợp chặt chẽ với Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) để triển khai nhiều hoạt động thực tiễn, mang tính tương tác sâu hơn với các hội golf tỉnh thành, các câu lạc bộ golf để mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng golf Việt Nam.

Ngoài ra, VG Corp cải tiến Golfnews trở thành kênh truyền thông đa phương tiện chuyên biệt về golf, để cung cấp những thông tin đa dạng, hữu ích đến những người đam mê bộ môn golf tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực tổ chức giải đấu, VG Events thuộc hệ sinh thái của VG Corp là đơn vị tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour và hệ thống giải nghiệp dư Vietnam Amateur Series. Đặc biệt, VG Events là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức 2 giải đấu thuộc hệ thống giải ADT (Asian Development Tour) trong cùng một năm là: Lexus Challenge 2024 và Nam A Bank Vietnam Master ADT 2024.

Về hệ thống nhận diện thương hiệu, logo VG Corp lấy hình ảnh chủ đạo là viên kim cương được tạo hình bởi 2 chữ cái "V" và "G", viết tắt của Vietnam Golf. Hình ảnh viên kim cương biểu trưng cho sự độc bản và bền vững theo thời gian, những giá trị này tương đồng với những giá trị mà VG Corp hướng đến. Khẩu hiệu (Tagline) "Driving Golf Innovation" thể hiện cam kết của tập đoàn luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Duy Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn VG Corp chia sẻ: "Với vai trò là một golfer, một người có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn golf, tôi có sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của cộng đồng golfer. Chính vì vậy, khi đảm nhiệm vai trò lãnh đạo của một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực golf, tôi xác định rằng cộng đồng golfer chính là trung tâm trong chiến lược phát triển của VG Corp.

VG Corp chia sẻ chiến lược nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer - 2

Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của mình để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer trên khắp cả nước."

Trong khuôn khổ của sự kiện, VG Corp đã ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) để tiếp tục cung cấp giải pháp tính điểm chấp Handicap thông qua ứng dụng vHandicap đến cộng đồng golfer tại Việt Nam.

VG Corp cũng sẽ đồng hành cùng với VGA trong các giải đấu thuộc hệ thống giải đấu quốc gia. Đặc biệt, VG Corp sẽ kết hợp chặt chẽ với VGA để trực tiếp triển khai nhiều hoạt động thực tiễn dành cho các hội golf tỉnh thành, các câu lạc bộ golf để mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng golf Việt Nam.

Thông tin về VG Corp

Được thành lập từ năm 2016, VG Corp (Vietnam Golf Corporation) tiền thân là VGS Group (Vietnam Golf Service), là tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp golf tại Việt Nam.

VG Corp chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chuyên biệt về golf đến gần 100.000 golfer trên khắp cả nước. VG Corp không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng một hệ sinh thái golf toàn diện và bền vững nhằm phục vụ cho cộng đồng golfer tại Việt Nam.