Renault - giá trị của truyền thống

Trường Thịnh

(Dân trí) - Lựa chọn mua ô tô là cách nhiều gia đình chào đón năm mới. Renault dành tặng chương trình 3 năm bảo dưỡng, 3 năm bảo hiểm thân xe và 3 năm bảo hành cho tất cả các khách hàng mua xe Renault trong tháng 1/ 2021.

Mảnh chuyện xe cộ ngày Tết

Khi ngày Tết đến gần, lựa chọn mua một chiếc ô tô là cách nhiều gia đình chào đón năm mới khang trang với nhiều thịnh vượng và tài lộc. Quả thật, một chiếc xe hơi có thể nói lên nhiều điều về gu sắm Tết, hoặc thậm chí về quan niệm của mỗi người về những giá trị di sản mang tính truyền thống.

Renault - giá trị của truyền thống - 1
Renault - thương hiệu sang trọng đậm chất Pháp

Trong thế giới xe hơi tồn tại hai kiểu. Một là những mẫu xe được làm ra để lấy doanh số cao bằng mọi cách có thể, chạy đua đơn thuần bằng tính năng và giá bán, kể cả phải chạy theo những xu hướng nhất thời sớm nở chóng tàn rồi lại "đập đi xây lại" khi sang thế hệ sản phẩm mới.

Hai là những hãng xe có lịch sử, xây dựng và bảo vệ được giá trị cho sản phẩm của mình qua thời gian và sóng gió trên thị trường, thu hút được các thế hệ khách hàng trung thành có thể lan truyền đam mê tới những khách hàng mới. Khi mua một chiếc xe, khách hàng không chỉ nhận được một phương tiện đi lại mà còn cả những giá trị văn hóa và sang trọng mà hãng xe gửi gắm.

Renault - giá trị của truyền thống - 2
Bản sắc văn hóa Pháp trong mỗi chiếc xe Renault

Renault - một thương hiệu xe lâu đời của Pháp - thuộc nhóm thứ hai. Mỗi chiếc xe luôn là niềm tự hào của Renault, giống như cách người Việt giữ gìn bản sắc ngày Tết giữa những xu hướng đến rồi đi trong thời hội nhập. Cũng đã có những lúc người ta bàn đến chuyện xóa bỏ Tết Nguyên Đán khi tính đến sự thực dụng của kinh tế thị trường. Nhưng sau tất cả, Tết là ngày lễ quan trọng nhất trong năm để sum họp đoàn viên bước sang một năm mới.

Truyền thống của Renault

Để một hãng xe có được bản sắc làm triết lý xương sống cho sản phẩm là điều không đơn giản. Trong suốt hơn 120 năm lịch sử, Renault luôn khẳng định mình là đại diện cho kỹ thuật cơ khí cao cấp và tình yêu lãng mạn của người Pháp dành cho xe hơi.

Chiếc xe đầu tiên của Renault ra đời năm 1898 cũng là chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới leo ngược Rue Lepic, con phố dốc đứng nhất tại Paris. Năm 1956, một chiếc Renault được thiết kế đặc biệt đã phá vỡ 4 kỷ lục tốc độ để trở thành chiếc ô tô nhanh nhất thế giới. Renault đã có 12 lần vô địch F1 với tư cách nhà cung cấp động cơ - con số chỉ xếp sau Ferrari.

Renault - giá trị của truyền thống - 3
Renault Kaptur - mẫu SUV sở hữu thiết kế đẹp cùng cảm giác lái tự tin

Tất cả những thành tựu Renault dày công xây dựng trong hơn 120 năm kết tinh lại thành công nghệ động cơ và khung gầm tân tiến, cùng thiết kế quyến rũ để áp dụng trên hàng triệu mẫu xe tới tay khách hàng mỗi năm. Các mẫu xe của Renault tại Việt Nam như Kaptur và Renault cũng là một phần của kết quả này, đem lại những cảm xúc mãnh liệt cho khách hàng sở hữu.

Anh Kiều Dũng, chủ nhân chiếc Renault Kaptur đánh giá cao cảm giác lái chắc chắn, chính xác và thật tay khiến anh tự tin khi điều khiển. Chỉ là việc lái xe hàng ngày nhưng xe Renault tạo được sự gắn bó và liên kết giữa người lái, chiếc xe và cung đường - biến thời gian ngồi sau vô-lăng trở thành một trải nghiệm có cảm xúc riêng. Đang sở hữu nhiều mẫu xe sang từ Đức và Nhật, anh Dũng khẳng định đây là điểm đặc trưng của xe châu Âu nói chung và Renault nói riêng.

Renault - giá trị của truyền thống - 4
Renault là đại diện cho kỹ thuật cơ khí cao và phong cách lãng mạn của người Pháp

Gia đình anh Minh, chị Hương lại bị thuyết phục bởi Renault Arkana nhờ phong cách, kết hợp độc đáo giữa sự mạnh mẽ của một chiếc crossover với cá tính thể thao, quyến rũ của xe coupé. Arkana cũng sở hữu những chi tiết nhận diện đặc trưng của Renault mà không thể nhầm lẫn với những mẫu xe khác như đèn LED ban ngày hình chữ C, hay dải đèn nằm ngang giao thoa tại logo Renault ở đuôi xe.

Quà tặng đầu năm từ Renault Việt Nam

Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, một công ty con của Wearnes Automotive Pte, Ltd với 114 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu xe cao cấp tại châu Á. Bên cạnh Renault, CT-Wearnes cũng là nhà đại diện cho các thương hiệu Aston Martin, Bentley và Lamborghini tại Việt Nam. Việc Renault được phân phối bởi một tập đoàn lớn có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xe sang sẽ giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.

Renault - giá trị của truyền thống - 5
Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp

Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, Renault mang đến chương trình 3 năm bảo dưỡng, 3 năm bảo hiểm thân xe và 3 năm bảo hành cho tất cả các khách hàng mua xe Renault trong tháng 1/ 2021 và những chương trình đặc biệt khác cho các màu xe đặc biệt và có sẵn. Các mẫu xe Renault Kaptur và Arkana đang chính thức có mặt tại phòng trưng bày của Renault Việt Nam: Lô DVTM-1A, Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm