Hino Motors Việt Nam: "Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong gần 30 năm phát triển với chiến lược "Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trung tâm", Hino Motors Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ, trong đó không thể không nhắc đến chương trình bảo hành 7 năm.

Hành trình gần 30 năm không ngừng cải tiến chất lượng

Gần ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Hino Motors Việt Nam đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất xe tải phát triển bền vững hàng đầu.

Khai trương nhà máy sản xuất năm 1997, Hino Motors Việt Nam tính tới nay đã sản xuất được hơn 44 nghìn chiếc xe và quản lý 21 đại lý rộng khắp cả nước. Hino đã và đang phục vụ cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ tạo nên sức mạnh thương hiệu

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong một chặng đường dài, Hino Motors Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mới đây, chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm của Hino Motors Việt Nam đã được đánh giá cao khi tối đa hóa quyền lợi của khách hàng với những lợi ích thiết thực.

Xe được nâng cấp thời gian bảo hành lên tới 7 năm thay vì bảo hành thời hạn 1 năm. Trong 7 năm với các mốc bảo dưỡng định kỳ tiêu chuẩn, xe sẽ ở trạng thái tốt, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ của xe. Không chỉ vậy, việc sử dụng phụ tùng chính hãng sẽ giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh khi sửa chữa. Đặc biệt, xe sẽ được chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn Hino toàn cầu bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Có thể nói, chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm là một bước tiến mới của Hino Motors Việt Nam, giúp khách hàng luôn an tâm trên hành trình và giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh ngoài dự kiến. Chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm đã được Hino ra mắt vào tháng 10/2021.

Thành công của vận tải Minh Hiếu có đồng hành của Hino

Là khách hàng lâu năm, hiện tại đang sở hữu 180 xe Hino, ông Lưu Văn Hiền - Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Minh Hiếu đã không ngần ngại chia sẻ về lý do quyết định lựa chọn Hino: "Ấn tượng nhất về Hino là chất lượng bền bỉ của dòng Euro 4, độ an toàn cao và tiết kiệm nhiên liệu. Hài lòng về chất lượng sản phẩm nên tôi đã quyết định đầu tư thêm 100 xe Hino để gia tăng khối lượng vận tải và đáp ứng nhu cầu vận chuyển. Hy vọng Hino sẽ luôn cùng đồng hành với các doanh nghiệp Việt", ông cho biết.

Hino Motors Việt Nam: Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi - 1

Ông Lưu Văn Hiền - Giám đốc - Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Minh Hiếu.

Quyết định đầu tư 100% xe là thương hiệu Hino

Chia sẻ về sự đồng hành của Hino Motors Việt Nam, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Công ty CP Xây dựng Thương mại và Kinh doanh vận tải Vitransco chia sẻ: "Hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa, đến nay công ty đã đầu tư hơn 50 đầu xe. Tôi đã quyết định lựa chọn 100% xe Hino bởi dòng xe của Nhật Bản này là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu".

Hino Motors Việt Nam: Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi - 2
Ông Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Hino.

Ông cũng đánh giá cao chương trình bảo hành 7 năm khi đã tăng thêm sự yên tâm cho chủ doanh nghiệp khi vận hành xe.

Với cam kết liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng chính sách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Hino chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng khó tính.