(Dân trí) - Vòng bình chọn của "Hành trình không ngừng bước tới" đã khép lại với 10 ý tưởng xuất sắc, gần 50 triệu steps (bước chân) và hơn 40.000 walkers (bạn đồng hành).
Niềm tin, sự khát khao và nỗ lực cá nhân đã mang về cho họ vinh quang và chắc chắn rằng những trải nghiệm tiếp theo tại Hub Culture sẽ là hành trang quí báu để hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Hub Culture đã chính thức hiện thực hóa với 7 ngày hội thảo từ 4-10/5/2012 tới đây.
“Đưa Cốm Hà Nội trở thành thương hiệu ẩm thực tại Việt Nam” là mục tiêu của Nguyễn Tích Kiên với dự án Chuỗi cửa hàng cốm Hà Nội (đứng thứ hai trên bảng vàng với hơn 1,4 triệu bước chân bình chọn).
Tự nhận xét ý tưởng của mình không mới mẻ, nhưng Tích Kiên lại chắc chắn một niềm tin rằng với những kiến thức có được sau khi tham gia Hub Culture, bạn sẽ thành công với ý tưởng mang đến phong cách ẩm thực thú vị, độc đáo, góp phần quảng bá hình ảnh cốm Hà Nội và tạo động lực duy trì sự phát triển của làng nghề làm cốm truyền thống ở Việt Nam và giới thiệu ra thế giới.
Nguyễn Tích Kiên với dự án Chuỗi Cửa Hàng Cốm Hà Nội
Dự án duy nhất lấy cảm hứng từ công nghệ kĩ thuật lọt vào top 10, “Laptop và di động không lo hết pin” của Phạm Ngọc Thắng tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên diễn đàn. Chưa bao giờ vấn đề năng lượng lại trở thành mối quan tâm hàng đầu như hiện nay.
Việc kéo dài dung lượng và tăng tuổi thọ cho pin máy tính với ý tưởng máy tính xanh (Green PC) giảm thiểu năng lượng điện sử dụng không chỉ là chuyện tiết kiệm cá nhân mà còn là giải pháp mang tính xã hội.
“Tôi chọn dự án này để không khí trong sạch hơn, nhiệt độ đỡ tăng cao hơn. Chúc cho dự án của bạn sớm được thực hiện và có thể phủ xanh toàn bộ máy tính ở Việt Nam…”, một walker chia sẻ suy nghĩ về dự án trên diễn đàn của cuộc thi.
“Laptop và di động không lo hết pin” của Phạm Ngọc Thắng
Bạn Lâm Vạn Lập – đại diện cho 1 ý tưởng trong top 10 - “ Vật liệu hữu cơ được làm từ nấm”
Với Hub Culture hy vọng họ sẽ được trang bị kĩ năng, kiến thức và tích lũy thêm nhiều trải nghiệm để bắt đầu hiện thực hóa các ý tưởng. Chúng ta có quyền đặt niềm tin vào các bạn trẻ, họ sẽ mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Cùng với khát khao và nỗ lực cá nhân, các bạn trẻ tài giỏi thật sự xứng đáng với chiến thắng.
Với sự tự tin và nỗ lực hết mình, bạn Nguyễn Việt Cường đã thuyết phục được cộng đồng bình chọn cho ý tưởng PASS.
Ý nghĩa của "Hành trình không ngừng bước tới" thật sự phát huy khi cả 10 ý tưởng đều mang đến cho xã hội nhiều đóng góp thiết thực. “Họ đã chiến thắng vì giá trị và ý nghĩa cộng đồng sâu sắc trong từng dự án. Tôi vui mừng khi các bạn trẻkhông chỉ tài giỏi mà họ còn mang đến cuộc thi cái tâm biết chia sẻ và cái nhìn thật sâu sắc”, một đại diện BGK đã chia sẻ về ý nghĩa nhân văn của các dự án. Mục đích cuối cùng của hành trình không phải tìm ra người chiến thắng mà chính là mang đến thành công và lợi ích cho tất cả mọi người khi những dự án thành công.
Truy cập website của hành trình để cùng chúc mừng 10 ý tưởng chiến thắng và tìm hiểu những thông tin mới nhất về Hub Culture sẽ diễn ra sắp tới đây. "Hành trình không ngừng bước tới" cũng sẽ dành cho tất cả mọi người yêu thích kinh doanh và mong muốn thành đạt cơ hội được tham gia các buổi hội thảo của Hub Culture.
Hãy tham gia hành trình ngay hôm nay để có thể đạt được 1 “chiếc vé” đến với Hub Culture để tích lũy thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong và ngoài nước.