Novaland: 22 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng
Ngày 18/09/2014, Tập đoàn Novaland trân trọng kỷ niệm 22 năm thành lập. Với lòng quyết tâm, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, Novaland luôn kiên trì theo đuổi hoài bão: "Trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp quốc tế; phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản.
Ngày 18/09/2014, Tập đoàn Novaland trân trọng kỷ niệm 22 năm thành lập. Hai mươi hai năm là một hành trình dài, tập thể Novaland đã trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh. Với lòng quyết tâm, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ, Novaland luôn kiên trì theo đuổi hoài bão: "Trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp quốc tế; phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho người dân Việt Nam".
Mỗi quốc gia đều có những thương hiệu tầm cỡ gắn liền với sự hùng mạnh của quốc gia đó. Khi nói đến Samsung, Huyndai đâu đó gợi đến cho chúng ta thấy được sự hùng cường của Hàn Quốc. Nhắc tới Toyota, Honda, ai cũng cảm nhận được ngay đến nền kinh tế đứng thứ nhì, thứ ba thế giới – nền kinh tế quật khởi của người Nhật.
Bắt nguồn từ tiếng La Tinh: Novator – "Người cải tiến", cái tên Novaland đã thể hiện một cách nhất quán tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu Novaland ngay từ những ngày đầu thành lập. Cùng với sự trỗi dậy từng bước mạnh mẽ của các tập đoàn kinh tế trong nước, Novaland muốn cùng góp phần vào sự phồn vinh của đất nước với sứ mạng rất rõ ràng: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.”
Với mục tiêu trong giai đoạn 2011-2016, Novaland sẽ cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam.
Không ngừng cải tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao tính chuyên môn và hoàn thiện sản phẩm
Hiện nay, Novaland đã xây dựng được một đội ngũ có tay nghề cao, rất chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, luôn hướng tới một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.
Văn hóa của Novaland đã trải qua một quá trình và đã trở thành giá trị cốt lõi rất rõ nét, đó là : Con người Novaland (Chính trực - Hiệu quả - Chuyên nghiệp); Chất lượng sản phẩm & dịch vụ tốt; Phát triển bền vững. Đây là ba yếu tố then chốt; là chìa khóa của sự thành công, giúp sớm hiện thực được Sứ mạng, Hoài bão của Novaland.
Đội ngũ Novaland luôn mong muốn có được nhiều cơ hội học hỏi từ cộng đồng, xã hội và khách hàng. Chúng tôi đang đặt từng viên gạch niềm tin vào xã hội, ở đó Novaland là một thực thể hoạt động, tương tác và phát triển. Novaland tin rằng, với việc không ngừng cải tiến, không ngừng nâng cao tính chuyên môn, mạnh mẽ áp dụng công nghệ trong việc phát triển sản phẩm, Novaland sẽ là một mắt xích quan trọng trong việc kết nối các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài với trong nước, góp phần xóa bỏ sự cách biệt sản phẩm, nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng.
Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm
Thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Mỗi khi phát triển một dự án, Novaland luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phân tích và đánh giá rất nhiều tiêu chí. Ngoài các yếu tố về qui hoạch và thiết kế hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân, môi trường sinh sống an toàn và văn minh, bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.
Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao; đội ngũ Novaland luôn cố gắng tìm nhiều cách để hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ được chất lượng; giá bán sát với giá trị thực, tổng giá trị căn hộ có giá thấp nhằm đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều khách hàng.
Tropic Garden là lựa chọn hoàn hảo
cho những ai đang tìm kiếm một môi trường
sống riêng biệt, yên tĩnh nhưng không
tách rời trung tâm thành phố
Phát triển bền vững cùng cộng đồng
Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Từ đó chúng tôi có những kế hoạch lâu dài về xây dựng thương hiệu và kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn hướng về khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong tất cả những cân nhắc liên quan đến các khía cạnh khác nhau trong việc phát triển dự án.
Hiện tại, Novaland đã và đang gặt hái được những thành quả tốt từ kinh doanh. Tính từ đầu năm cho đến nay, đã có hơn 2.000 căn hộ đã được đặt mua đến từ tất cả dự án tọa lạc trên khắp các quận trọng điểm của thành phố như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), The Prince Residence (Q. Phú Nhuận), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9)… và sẽ còn nhiều dự án trong thời gian tới .
Đội ngũ Novaland tự cam kết bằng sự kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm nhà ở tốt hơn cho xã hội.
Novaland xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cộng đồng và kính chúc tất cả mọi người lời chúc cùng thành công và hiệu quả trong công việc.
Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Tập đoàn Novaland trân trọng tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng với chương trình “Cơ Hội Rút Thăm Trúng Vàng”. Chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ và 19 giờ trong 02 ngày 20 và 21/09/2014 tại lầu 03 tháp V5 – khu căn hộ Sunrise City – South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM.
Thời gian sự kiện diễn ra từ 8h30 đến 20h trong hai ngày 20 và 21/09/2014 (thứ bảy và chủ nhật).
Mỗi quốc gia đều có những thương hiệu tầm cỡ gắn liền với sự hùng mạnh của quốc gia đó. Khi nói đến Samsung, Huyndai đâu đó gợi đến cho chúng ta thấy được sự hùng cường của Hàn Quốc. Nhắc tới Toyota, Honda, ai cũng cảm nhận được ngay đến nền kinh tế đứng thứ nhì, thứ ba thế giới – nền kinh tế quật khởi của người Nhật.
Bắt nguồn từ tiếng La Tinh: Novator – "Người cải tiến", cái tên Novaland đã thể hiện một cách nhất quán tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu Novaland ngay từ những ngày đầu thành lập. Cùng với sự trỗi dậy từng bước mạnh mẽ của các tập đoàn kinh tế trong nước, Novaland muốn cùng góp phần vào sự phồn vinh của đất nước với sứ mạng rất rõ ràng: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.”
Với mục tiêu trong giai đoạn 2011-2016, Novaland sẽ cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam.
Dự án Sunrise City hiện hữu như một điểm
nhấn nổi bật tại cửa ngõ Nam Sài Gòn
nhấn nổi bật tại cửa ngõ Nam Sài Gòn
Không ngừng cải tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao tính chuyên môn và hoàn thiện sản phẩm
Hiện nay, Novaland đã xây dựng được một đội ngũ có tay nghề cao, rất chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, luôn hướng tới một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.
Văn hóa của Novaland đã trải qua một quá trình và đã trở thành giá trị cốt lõi rất rõ nét, đó là : Con người Novaland (Chính trực - Hiệu quả - Chuyên nghiệp); Chất lượng sản phẩm & dịch vụ tốt; Phát triển bền vững. Đây là ba yếu tố then chốt; là chìa khóa của sự thành công, giúp sớm hiện thực được Sứ mạng, Hoài bão của Novaland.
Đội ngũ Novaland luôn mong muốn có được nhiều cơ hội học hỏi từ cộng đồng, xã hội và khách hàng. Chúng tôi đang đặt từng viên gạch niềm tin vào xã hội, ở đó Novaland là một thực thể hoạt động, tương tác và phát triển. Novaland tin rằng, với việc không ngừng cải tiến, không ngừng nâng cao tính chuyên môn, mạnh mẽ áp dụng công nghệ trong việc phát triển sản phẩm, Novaland sẽ là một mắt xích quan trọng trong việc kết nối các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài với trong nước, góp phần xóa bỏ sự cách biệt sản phẩm, nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng.
Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm
Thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Mỗi khi phát triển một dự án, Novaland luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phân tích và đánh giá rất nhiều tiêu chí. Ngoài các yếu tố về qui hoạch và thiết kế hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân, môi trường sinh sống an toàn và văn minh, bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.
Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao; đội ngũ Novaland luôn cố gắng tìm nhiều cách để hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ được chất lượng; giá bán sát với giá trị thực, tổng giá trị căn hộ có giá thấp nhằm đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều khách hàng.
Tropic Garden là lựa chọn hoàn hảo
cho những ai đang tìm kiếm một môi trường
sống riêng biệt, yên tĩnh nhưng không
tách rời trung tâm thành phố
Phát triển bền vững cùng cộng đồng
Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Từ đó chúng tôi có những kế hoạch lâu dài về xây dựng thương hiệu và kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn hướng về khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong tất cả những cân nhắc liên quan đến các khía cạnh khác nhau trong việc phát triển dự án.
Hiện tại, Novaland đã và đang gặt hái được những thành quả tốt từ kinh doanh. Tính từ đầu năm cho đến nay, đã có hơn 2.000 căn hộ đã được đặt mua đến từ tất cả dự án tọa lạc trên khắp các quận trọng điểm của thành phố như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), The Prince Residence (Q. Phú Nhuận), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9)… và sẽ còn nhiều dự án trong thời gian tới .
Đội ngũ Novaland tự cam kết bằng sự kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm nhà ở tốt hơn cho xã hội.
Novaland xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cộng đồng và kính chúc tất cả mọi người lời chúc cùng thành công và hiệu quả trong công việc.
Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Tập đoàn Novaland trân trọng tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng với chương trình “Cơ Hội Rút Thăm Trúng Vàng”. Chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ và 19 giờ trong 02 ngày 20 và 21/09/2014 tại lầu 03 tháp V5 – khu căn hộ Sunrise City – South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM.
Thời gian sự kiện diễn ra từ 8h30 đến 20h trong hai ngày 20 và 21/09/2014 (thứ bảy và chủ nhật).
Quý khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng của thương hiệu Novaland, xin vui lòng liên hệ: Hotline: (08) 3846 6868 – 0938 55 19 19 Website: www. novaland.com.vn Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh Quận 2: Khu nhà mẫu Lexington Residence, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. Hồ Chí Minh Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. Hồ Chí Minh Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP. Hồ Chí Minh Quận 7: Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V6 - Lầu 4, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh |
Tập đoàn Novaland