Ngày hội làm đẹp “Winter Makeover” – Biến hóa sắc Đông 2016

Đây là sự kiện lớn do chính phủ Hàn Quốc và nhãn hàng Klairs tài trợ, với mục tiêu chăm sóc làn da Việt, hướng dẫn làm đẹp hoàn toàn miễn phí cho phụ nữ Việt Nam. Công ty CP mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) là đơn vị tổ chức chương trình, đồng thời là đại lý độc quyền cho Klairs tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia về làm đẹp, không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng của văn hóa làm đẹp Hàn Quốc đối với khu vực châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự trong trẻo, tự nhiên nhưng cũng hoàn hảo không tì vết là những điều mà công nghệ trang điểm, chăm sóc da Hàn Quốc ghi điểm với phái đẹp toàn thế giới.

Học trang điểm miễn phí

Ngày 11/12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện “Winter Makeover” – Biến hóa sắc Đông 2016. Chương trình nhằm giới thiệu đến phụ nữ Việt Nam những bí quyết, phong cách trang điểm và xu hướng làm đẹp trong mùa đông.

Được biết, “Winter Makeover” nằm trong chuỗi sự kiện “Làn da như ngọc” được tổ chức thường niên 2 lần/năm của Cty CP mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, đã thực hiện liên tục 3 năm nay.

Tại chương trình, chuyên gia Hàn Quốc Soungho Park đã chia sẻ những bí quyết chăm sóc da mùa đông của phụ nữ Hàn cùng những “bí kíp” chăm sóc sắc đẹp thú vị, nhanh chóng và mới nhất hiện nay.

Điểm nhấn của “Winter Makeover” là phần hướng dẫn trang điểm miễn phí. Ở phần này, các chuyên gia trang điểm đã sử dụng một số loại mỹ phẩm nổi tiếng của nhãn hàng Klairs, I'm From, By Wishtrend để tạo nên diện mạo mới cho người dùng, đồng thời giới thiệu các dòng mỹ phẩm trị mụn, làm trắng da đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc của các nhãn hàng danh tiếng này.

Quân Bee gây ấn tượng với phần hướng dẫn make up kiểu Hàn Quốc
Quân Bee gây ấn tượng với phần hướng dẫn make up kiểu Hàn Quốc

Đáng chú ý, thầy “phù thủy” biến hóa nhan sắc Nguyễn Mạnh Quân (Quân Bee)và chuyên viên make up An Nguyễn đã tư vấn và trình diễn trang điểm theo hai phong cách hoàn toàn khác biệt: Trong trẻo tự nhiên như sao Hàn, sắc sảo hấp dẫn như sao Hollywood.

Đặc biệt, dưới góc nhìn và trải nghiệm thực tế của một cô gái Hà Nội từng sống ở Seoul 7 năm, khách mời – blogger nổi tiếng Quỳnh in Seoul đã đưa Hàn Quốc tới gần hơn với bạn trẻ Việt qua những mẩu chuyện thú vị về làm đẹp ở xứ sở Kim chi.

Bên cạnh đó, hàng trăm khán giả đã cùng phiêu và “cháy” hết mình với những màn biểu diễn sôi động, cuồng nhiệt của dàn sao Việt trẻ trung, hiện đại, đầy cá tính như: ca sĩ Tino và nhóm nhảy Big Toes, “hot boy” Minh Châu, DJ Trang Moon…

Ngày hội làm đẹp “Winter Makeover” – Biến hóa sắc Đông 2016 - 2

DJ Trang Moon cùng Đại diện TDIC

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra những hoạt động phong phú như: bói bài tarrot, trò chơi “Ai xinh hơn ai”, bốc thăm may mắn, chụp ảnh check-in, v.v…Cũng tại sự kiện này, tất cả người tham gia đều nhận được thiệp cảm ơn, voucher mua sắm ưu đãi lên đến 30% và nhiều quà tặng giá trị từ BTC.

Sức hút của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc

Bắt đầu từ dòng nhạc phổ thông (K-Pop) sau đó đến thời trang và ẩm thực, nền văn hóa Hàn Quốc (K-Culture) thông qua làn sóng Hàn Quốc hay cách gọi mỹ miều “Hàn lưu” (K-Wave trong tiếng Anh và Hallyu trong phiên âm tiếng Hàn) cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông trong thời đại kỹ thuật số, đã được truyền bá tới những ngóc ngách xa nhất trên thế giới với tốc độ “chóng mặt”.

Và không ai khác, chính những con người đang tận hưởng và trải nghiệm nền văn hóa này qua từng hơi thở là những người giúp lan tỏa làn sóng đó tốt hơn tất cả. Nhờ sự phát triển không ngừng của K-Culture thông qua “Hàn lưu”, mỹ phẩm Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng liên tục không chỉ ở nước này mà còn ở các thị trường khác trên toàn cầu.

Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Soungho Park(bên phải) diễn thuyết tại sự kiện
Chuyên gia trang điểm Hàn Quốc Soungho Park(bên phải) diễn thuyết tại sự kiện

Trong những năm gần đây, vẻ đẹp của các chàng trai, cô gái xứ Hàn đã giúp ngành công nghiệp mỹ phẩm của nước này phát triển như vũ bão và nhận được sự quan tâm nhiều hơn so với bất kỳ lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da nào khác.

Có thể nói rằng, ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc đang và vẫn sẽ phát triển một cách tích cực. Cùng với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bao bì và kiểu dáng, đến thành phần và công thức, ngày càng có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới háo hức được khám phá những bí quyêt ẩn chứa đằng sau vẻ đẹp của những mỹ nhân xứ kim chi này.

Nhiều blogger làm đẹp chuyên về phong cách Hàn Quốc đã nổi lên như những nhân vật có tiếng trong cộng đồng mạng nhờ mối quan tâm đặc biệt về vấn đề này và một vài blogger nổi tiếng đã phát hành những cuốn sách của riêng mình để mọi người lấy đó làm nguồn tri thức lý tưởng về làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc.

Mochi BB Cushion - sản phẩm nổi bật của nhãn hàng Klairs
Mochi BB Cushion - sản phẩm nổi bật của nhãn hàng Klairs

Luôn nằm trong danh sách các sản phẩm “không thể thiếu”, được chính các tác giả này khuyên dùng, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da của nhãn hàng Klairs được coi là những sản phẩm lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh việc liên tục mở rộng và lớn mạnh, Klairs luôn cố gắng duy trì mọi cuộc nói chuyện để lắng nghe khách hàng và luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Thông qua các chuyên gia hướng dẫn làm đẹp của Hàn Quốc, Klairs hi vọng sẽ tiếp cận được với một lượng khách hàng lớn và cung cấp cho họ những kiến thức bổ ích, thiết thực về chăm sóc da và mong muốn trở thành một đại sứ về sắc đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sứ mệnh chăm sóc làn da Việt

Chia sẻ bên lề sự kiện“Winter Makeover”, bà Đào Thùy Dung (Giám đốc Cty CP mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung) bày tỏ vinh dự vì Chính phủ Hàn Quốc và nhãn hàng Klairs đã đồng hành cùng Cty trong sự kiện này. Đồng thời, nữ Giám đốc hi vọng trong thời gian tới, sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía nước bạntrong hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc làn da Việt, hướng dẫn làm đẹp hoàn toàn miễn phí cho phụ nữ Việt Nam.

Bà Đào Thùy Dung phát biểu tại sự kiện
Bà Đào Thùy Dung phát biểu tại sự kiện

Cũng theo bà Đào Thùy Dung, tương tự như phụ nữ Nhật Bản, người đẹp xứ kim chi cho rằng làn da quyết định vẻ đẹp của phụ nữ, nó mang lại vẻ sang trọng và cuốn hút, nên họ rất quan tâm và chăm chút da hàng ngày. Cũng bởi vậy, xứ Hàn lâu nay vốn nổi tiếng với các thương hiệu kem dưỡng da, kem làm trắng da, kem trị mụn.

“Hiện tại, thị trường mỹ phẩm rất đa dạng về chủng loại, điều quan trọng là người dùng cần được hướng dẫn để nắm bắt được việc sử dụng dòng sản phẩm nào phù hợp với làn da châu Á của mình. Klairs là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, là một sản phẩm tốt cho các bạn có làn da châu Á, rất phù hợp với nét đẹp Á Đông. Tôi tin rằng, sau chương trình này, các cô gái sẽ hiểu rõ hơn về công dụng của mỗi mỹ phẩm, cũng như trang điểm đúng cách và biết lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp”, bà Đào Thùy Dung nhấn mạnh.