VNA khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm

(Dân trí) - Do việc chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách trong khoảng 10 - 12 tiếng kể từ 20h ngày 16/5/2009, Vietnam Airlines (VNA) khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm hơn thường lệ 30 phút.

VNA khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm - 1
Hành khách của VNA làm thủ tục trước giờ bay.
 
Thông tin chính thức từ VNA cho biết, hãng này sẽ chính thức đưa hệ thống Phục vụ hành khách mới vào khai thác kể từ ngày 16/5/2009. Hệ thống phục vụ hành khách mới là tập hợp nhóm các giải pháp kỹ thuật đồng bộ được thiết kế và phát triển bởi công ty Sabre Airlines Solutions (Hoa Kỳ), một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp công nghệ thông tin cho ngành hàng không thế giới.
 
Hệ thống giải pháp này của Sabre hiện đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như American Airlines, Gulf Air, Aeroflot… sử dụng và đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như tính ổn định trong quá trình khai thác.
 
Do việc chuyển đổi hệ thống được thực hiện trên phạm vi nhiều quốc gia (trong khoảng 10 - 12 tiếng kể từ 20h ngày 16/5/2009), để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra tốt đẹp, VNA khuyến cáo hành khách đến sân bay sớm hơn thường lệ 30 phút. Cụ thể là trước giờ khởi hành 2 tiếng đối với chuyến bay nội địa và 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế trong giai đoạn từ ngày 16 đến 20/5/2009.
 
VNA mong muốn nhận được sự thông cảm, chia sẻ và ủng hộ của khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang hệ thống phục vụ hành khách mới.
 
Phúc Hưng