Trà mật ong Boncha: Thanh mát cho ngày Tết
(Dân trí) - Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm thích hợp để trao gửi yêu thương đến những người thân yêu bằng món quà ý nghĩa. Nếu vẫn đang băn khoăn giữa nhiều lựa chọn, trà mật ong Boncha có thể thay bạn bày tỏ sự quan tâm và thành ý cho Tết giao hòa tròn vẹn.
Tách trà là đầu câu chuyện
Từ xưa đến nay, trà vốn là món quà tặng quen thuộc trong những dịp đặc biệt được nhiều người ưa thích. Đời sống ngày càng phát triển cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên trao tặng trà cho nhau vẫn là một thói quen đẹp. Đó là món quà giản dị nhưng lại đầy ý vị, gắn bó với đời sống tinh thần của người Việt.
Trong những dịp lễ tết, khi trời đất giao hòa, mọi người thường gặp gỡ, đoàn tụ, trà lại càng không thể vắng mặt trong những giây phút ấy. Hương vị trà thơm nồng, vị thanh mát không chỉ khiến cho khoảnh khắc gặp mặt thêm cuộn trào hứng khởi mà còn giúp gắn kết, đưa mọi người đến gần nhau hơn. Trà còn là thức uống có lợi cho sức khỏe, vì thế lựa chọn trà làm quà tặng sẽ phần nào thể hiện sự chân thành của bạn tới người được nhận.
Tết này, trà mật ong Boncha là món quà được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn dành tặng cho những người thân yêu. Sản phẩm đã khẳng định chất lượng và chiếm lòng tin của nhiều người tiêu dùng suốt thời gian qua, nhờ hương vị thơm ngon và công dụng.
Trao Boncha - Tết thanh mát giao hòa
Ngay từ khi mới ra mắt, trà mật ong Boncha đã gây chú ý trên thị trường với phiên bản chai ấn tượng. Nay Boncha ra mắt thêm phiên bản sleek-can cao cấp để người tiêu dùng có thêm trải nghiệm mới mẻ và khác biệt trong dịp lễ hội năm nay. Đại diện doanh nghiệp cho biết, đây là sự tiên phong, đổi mới và sáng tạo của Boncha bởi trên thị trường chưa có sản phẩm trà mật ong sleek-can.
Trà mật ong Boncha được yêu thích nhờ những công dụng cho sức khỏe. Mật ong và trà xanh đều là những vị thuốc tự nhiên giúp thanh lọc và đào thải tác nhân độc hại. Polyphenol và flavonoid có trong trà xanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, để cơ thể khỏe mạnh hơn. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này góp phần củng cố sức đề kháng, mang đến những cơn sóng thanh mát, lạc quan, giữ cho tinh thần luôn phấn chấn trong thời điểm.
Ngày 20/12/2021, Uniben đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Bình Dương giai đoạn 3 với trên diện tích 80.000m2 với vốn đầu tư ban đầu khoảng 1.000 tỷ, đồng tương đương 55 triệu USD. Nhà máy sẽ chuyên sản xuất các sản phẩm ngành nước giải khát như Boncha, Joco… Đây là nền tảng vững chắc để công ty mang đến những sản phẩm chất lượng, tự tin thâm nhập sâu và mở rộng tầm ảnh hưởng trong ngành hàng nước giải khát, từ đó, củng cố thêm vị thế trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Nhờ kiểu dáng thon gọn, lớp kim loại bóng bẩy, màu sắc rực rỡ tươi sáng, các chi tiết kết hợp tinh tế, Boncha sleek-can hợp với tinh thần của mùa lễ hội sôi động và hiện đại. Vì thế, đây là món quà dành tặng cho những người thân yêu.
Trà mật ong Boncha là sự kết hợp giữa mật ong nguyên chất 100%, cùng trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép trái cây tươi nhập khẩu. Với ba hương vị sáng tạo gồm trà mật ong vị chanh, tắc và việt quất, Boncha hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong dịp lễ tết năm nay.
"Năm mới, lựa chọn trà mật ong Boncha giống như một món quà sức khỏe ý nghĩa, sang trọng thể hiện tâm ý chân thành, bày tỏ sự quan tâm và yêu thương đến những người xung quanh. Hãy để vị trà thơm nồng, ngọt ngào của Boncha khiến những khoảnh khắc của mùa lễ hội cuối năm thêm trọn vẹn giao hòa và đong đầy hạnh phúc", đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều liên tục từ 2015 đến nay. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong Boncha và Nước trái cây Joco với vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.