Thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Mỹ có mặt tại Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu của Mỹ với lịch sử hơn 110 năm, đã được phân phối tại Việt Nam với hệ thống bảo hành trên toàn quốc.

Whirlpool đang sản xuất và cung cấp cho thị trường thiết bị gia dụng trên toàn thế giới với doanh thu hơn 22 tỷ USD mỗi năm. Tập đoàn hiện có 54 nhà máy, trung tâm nghiên cứu hiện đại và toàn diện. Sản phẩm của Whirlpool có mặt tại hơn 170 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Mỹ có mặt tại Việt Nam - 1
Whirlpool là thương hiệu thiết bị gia dụng của Mỹ với lịch sử hơn 110 năm (Ảnh: Digiworld).

Từ nửa đầu năm 2022, những sản phẩm thiết bị bếp, máy giặt - sấy, tủ lạnh Whirlpool đã có mặt tại thị trường Việt qua các trung tâm điện máy, đại lý thiết bị bếp trên toàn quốc. Với sự hợp tác cùng nhà phân phối chính thức Digiworld (Công ty Cổ phần Thế Giới Số) - đối tác có kinh nghiệm trên thị trường, Whirlpool sẽ phục vụ người tiêu dùng tốt hơn và đảm bảo mạng lưới hệ thống bảo hành rộng khắp toàn quốc. Digiworld sẽ là nhà phân phối chính thức của Whirlpool tại Việt Nam trên cả 2 kênh: Thương mại điện tử và phân phối truyền thống.

Các thiết bị gia dụng Whirlpool được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, thao tác trực quan đơn giản và hoạt động hiệu suất cao. Những công nghệ được nghiên cứu và tích hợp trong các thiết bị gia dụng của Whirlpool đều hướng tới nhu cầu thực tế, thao tác đơn giản, thuận tiện cho người sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian cho cuộc sống luôn thảnh thơi. 

Với những công nghệ hiện đại được tích hợp trong các sản phẩm của Whirlpool, 6th SENSE là công nghệ cảm biến thông minh được hãng nghiên cứu và phát triển. 6th SENSE (được gọi là công nghệ cảm biến thông minh Giác quan thứ 6) được tích hợp trong hầu hết các dòng sản phẩm của Whirlpool, mang lại hiệu suất cao, sự thuận tiện, dễ dàng cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng vượt trội. 

Đơn cử, máy giặt Whirlpool, có tích hợp 6th SENSE sẽ tự điều chỉnh lượng nước, vòng quay và thời gian phù hợp với khối lượng, thể tích giặt, giúp tiết kiệm điện và nước đến 45%. 

Thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Mỹ có mặt tại Việt Nam - 2
Công nghệ 6th SENSE giúp các dòng sản phẩm của Whirlpool trở nên đơn giản và dễ dàng khi sử dụng và giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian đáng kể (Ảnh: Digiworld).

Công nghệ 6th SENSE rửa sạch nhanh trong máy rửa chén sẽ tự động điều chỉnh áp lực tia nước theo độ bẩn, loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng và đơn giản mà không cần phải rửa trước hoặc chà bằng tay.

Công nghệ cảm biến thông minh này cũng giúp tủ lạnh Whirlpool có khả năng kiểm soát nhiệt độ linh hoạt và chính xác hơn, giúp duy trì môi trường ở điều kiện nhiệt độ tối ưu, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ông Himanshu Shekhar, đại diện của thương hiệu tại Việt Nam, cho biết: "Với sứ mệnh tạo dựng niềm tin và khởi tạo nhu cầu, nâng tầm cuộc sống cho mọi gia đình, Whirlpool luôn hướng đến cảm nhận các nhu cầu của người dùng để đưa ra các giải pháp tối ưu, thao tác tối giản, giúp gia đình luôn có cuộc sống thảnh thơi hơn. Chúng tôi mong muốn công nghệ sẽ góp phần giúp gia đình có thể dành thời gian cảm nhận những điều quý giá nhất, nâng niu từng cảm xúc yêu thương".

Thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Mỹ có mặt tại Việt Nam - 3
Sau Covid-19, mọi người quan tâm đến sức khỏe hơn, đặc biệt là sát khuẩn quần áo khi ở bên ngoài nên máy giặt Whirlpool được phát triển có chức năng sát khuẩn (Ảnh: Digiworld).

Sự xuất hiện của Whirlpool qua hệ thống phân phối của Digiworld đến các trung tâm, cửa hàng điện máy, thiết bị bếp trên toàn quốc sẽ giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng lựa chọn những thiết bị gia dụng cao cấp hàng đầu của Mỹ. Digiworld hiện có hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước sẽ là cầu nối giúp các sản phẩm của Whirlpool tiếp cận hiệu quả hơn với người tiêu dùng Việt.