Thức uống thanh mát thu hút giới trẻ dịp hè

Trường Thịnh

(Dân trí) - Boncha với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, mang đến cảm giác thanh mát, được giới trẻ quan tâm dịp hè này.

Thức uống thanh mát thu hút giới trẻ dịp hè  - 1
Trà mật ong Boncha cung cấp vitamin tốt cho sức khỏe (Ảnh: Boncha).

Hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ "rục rịch" lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm và làm mới cuộc sống cho riêng mình.

Trong vài năm trở lại đây, các hoạt động được giới trẻ yêu thích có cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, hay các hoạt động ngoài trời khác. Dù là dự định gì, các bạn trẻ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm một cách thật năng động và hào hứng.

Thức uống thanh mát thu hút giới trẻ dịp hè  - 2
Trà mật ong Boncha cùng giới trẻ tận hưởng mùa hè hứng khởi (Ảnh: Boncha).

Để có một mùa hè đáng nhớ, việc chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần đầy hứng khởi là cần thiết. Vì thế, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên lựa chọn thức uống vừa thanh mát, giúp giải khát, vừa tốt cho sức khỏe. Trong đó, trà mật ong Boncha là cái tên được giới trẻ hiện đại yêu thích và lựa chọn.

Trà mật ong Boncha với thành phần mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá kết hợp hương vị trái cây sáng tạo là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, tốt cho sức khỏe, nhất là trong thời tiết nóng bức của ngày hè.

Thức uống thanh mát thu hút giới trẻ dịp hè  - 3
Bộ ba hương vị sáng tạo được yêu thích của trà mật ong Boncha (Ảnh: Boncha).

Trà mật ong Boncha giúp giải tỏa cơn khát tức thì và đem đến tinh thần đầy hứng khởi, cho giới trẻ tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới, khuấy động nhịp sống tưng bừng.

Với sự sáng tạo, năng động và cá tính, Boncha dần chiếm được cảm tình từ những người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ đa vị sáng tạo như: vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người tiêu dùng.

Nếu Boncha chanh với vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà trong Boncha tắc lại trở nên thú vị. Trong khi đó, Boncha vị việt quất đem đến hương vị mới lạ và đậm chất hiện đại. 

Bên cạnh phiên bản chai tiện lợi, Boncha còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này đem lại cho người tiêu dùng, nhất là giới trẻ một trải nghiệm giải khát thời thượng và mới lạ.

Uniben, đơn vị sở hữu trà mật ong Boncha cho biết, sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy hiện đại của doanh nghiệp.

Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".