Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy năm 2024
(Dân trí) - Sau một năm 2023 hợp tác với nhiều thành công, bước sang 2024, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Năm 2023, dù thị trường gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm mạnh, hệ thống Thế Giới Di Động vẫn bán ra đến một triệu smartphone Xiaomi, tăng 10% doanh số so với năm 2022.
Hai bên còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt 100.000 máy được bán ra mỗi tháng. Điều này đã giúp Xiaomi tăng gấp đôi thị phần (từ 10% lên 20%), vươn lên trở thành thương hiệu smartphone đứng top 2 tại Việt Nam.
Kết quả trên cũng giúp cho Thế Giới Di Động trở thành một trong 7 đơn vị bán lẻ tốt nhất của Xiaomi trên toàn thế giới với giải thưởng Xiaomi Legend Partner (đối tác bền vững, tăng trưởng vượt bậc) vào tháng 10/2023, là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt được danh hiệu này. Đây là minh chứng cho sự gắn kết và thành công của hai bên trong quá trình hợp tác.
Ông Patrick Zhou, đại diện của Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: "Những kết quả đầy khả quan suốt nhiều năm qua là nguyên nhân chúng tôi luôn tin tưởng hợp tác và dành ưu tiên hàng đầu cho Thế Giới Di Động, các khách hàng của chuỗi. Trong năm 2024, chúng tôi cùng nhau cố gắng hết sức nhằm thực hiện mục tiêu đem đến những sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất đến tay người dùng Việt".
Lễ ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu bán 1,2 triệu máy Xiaomi tại Thế Giới Di Động trong năm 2024 cũng thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc chinh phục một cột mốc mới.
Tại buổi lễ, ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng Viễn thông Di động - cũng chia sẻ: "Thành công của hợp tác giữa Xiaomi và Thế Giới Di Động không thể trở thành hiện thực nếu thiếu sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để mang đến những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất nhằm đáp lại sự tin yêu ấy trong năm 2024".
Dự kiến Redmi Note 13 series, Redmi 13 series… là những cái tên nổi bật giúp Thế Giới Di Động và Xiaomi đạt được mục tiêu 2024.
Trước đó, Redmi 12 series đã ghi nhận doanh số kỷ lục với 45.000 đơn hàng chỉ trong hai tuần mở bán, 250.000 máy bán ra trong 6 tháng, trở thành một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động.
Mới đây nhất, vào ngày 15/1, Redmi Note 13 series vừa ra mắt đã thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, 3 trên 5 phiên bản được mở bán duy nhất tại Thế Giới Di Động. Vì vậy, sản phẩm được kỳ vọng góp phần lớn trong việc thúc đẩy doanh số Xiaomi tại Thế Giới Di Động.