Tết Trung Thu - xưa và nay
Theo phong tục của người Việt Nam, Tết Trung thu thường được tổ chức vào Rằm tháng 8, ngày trăng tròn và sáng nhất trong năm. Vào dịp này, trẻ em được cha mẹ mua cho những chiếc lồng đèn xinh xắn, được ăn bánh trung thu và rước đèn.
Trải qua nhiều thời kỳ, những biến đổi về đời sống xã hội khiến cho Tết Trung thu cũng khác xưa nhiều. Thay vì cặm cụi vót tre, dán giấy kiếng để làm ra những chiếc lồng đèn, các bậc cha mẹ mua cho con mình những chiếc đèn điện tử đủ màu sắc. Chiếc bánh trung thu cũng đa dạng hơn về màu sắc và phong phú hơn về mùi vị. Tuy nhiên, ý nghĩa của ngày Tết Trung thu vẫn còn nguyên vẹn, đó là ngày đoàn viên, ngày của gia đình.
Thế nhưng trong bộn bề cuộc sống hiện nay, có những người con phải tạm xa gia đình vì những mưu sinh, lo toan hằng ngày. Thấu hiểu sâu sắc tình cảm và nỗi lòng của những người con xa quê, công ty Đại Phát mang đến những thước phim ngắn ý nghĩa với tên gọi "Yêu thương không khoảng cách". Những hình ảnh xúc động của những nhân viên Đại Phát khi được tạo điều kiện bày tỏ tình yêu thương, nỗi mong nhớ gia đình đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem.
Không chỉ là thương hiệu của tình yêu thương, Đại Phát còn là một thương hiệu bánh uy tín với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại bánh tươi được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm bánh hàng đầu. Nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP, HACCP của Hoa Kỳ.
Đặc biệt mùa trung thu năm nay, Đại Phát đã mang đến những sản phẩm có thiết kế hình ảnh dân gian ngộ nghĩnh, mang đến kí ức về một mùa trung thu tuổi thơ với trăng vàng, chú cuội.
Hình ảnh các sản phẩm bánh trung thu Đại Phát
Thanh Thủy