SOHO - làn gió mới của bất động sản cuối năm 2016

Thị trường những tháng cuối năm, đại đa số các chủ đầu tư trên thị trường tranh thủ tăng cường các chương trình tri ân, khuyến mãi để kích cầu hút khách, thúc đẩy doanh số và dòng tiền, chuẩn bị cho một năm kinh doanh mới với nhiều kế hoạch ấp ủ.

Tuy nhiên, thị trường 2016 đã tạo ra sự khác biệt khi “chợ” về cuối năm không phải chỉ có hàng tồn, hàng cũ. Vào phút thứ 89, bộ ba quyền lực Tân Hoàng Minh Group, Vingroup và Techcombank đã thổi một luồng sinh khí mới bằng việc ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên SOHO tại dự án D’.Capitale trên mặt đường Trần Duy Hưng.

SOHO – Làn gió mới

Đã thành truyền thống, cứ về cuối năm khi các yếu tố thúc đẩy thị trường như dòng vốn và nhu cầu thực vận động, các chủ đầu tư đều đồng loạt “chào hàng” với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để “tăng tốc” doanh số. Tuy nhiên, khác với “phiên chợ cuối năm” thường vốn không có hàng mới, năm nay việc chủ đầu tư D’.Capitale tung ra dòng sản phẩm căn hộ SOHO khiến giới đầu tư “không thể ngồi yên” bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đầu tư này.

D’.Capitale tung ra dòng sản phẩm căn hộ SOHO khiến giới đầu tư “không thể ngồi yên” bởi những ưu điểm vượt trội.
D’.Capitale tung ra dòng sản phẩm căn hộ SOHO khiến giới đầu tư “không thể ngồi yên” bởi những ưu điểm vượt trội.

SOHO là mô hình nhà ở có chức năng văn phòng, diện tích nhỏ, thiết kế thông minh, phong cách hiện đại vốn được giới trẻ các nước phát triển vô cùng ưa chuộng. SOHO thường đặt tại các khu vực trung tâm của thành phố, với diện tích vừa phải, các căn hộ này thường có giá hợp lý hơn so với các căn hộ khác. Chính vì thế, SOHO trở thành sản phẩm đẳng cấp trong tầm với đối với những người tìm kiếm cuộc sống chất lượng trong khi ngân sách dành cho chỗ ở và chỗ làm việc không có nhiều. Tại New York, Manhattan ở châu Mỹ, hay tại Hong Kong, Singapore, Seoul của châu Á, các khu căn hộ SOHO trở thành “mốt”, là giấc mơ của những người trẻ tuổi đam mê nhịp sống nhanh, giới trẻ khởi nghiệp và các cô cậu chủ doanh nghiệp nhỏ. Với diện tích vừa phải, SOHO trở thành một lựa chọn hợp lý cho một bất động sản công năng sử dụng linh hoạt đặt ngay tại trung tâm thủ đô. Cũng vì thế, các sản phẩm SOHO thường có tính thanh khoản tốt cũng như tỷ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI: Return on Investment) gấp đôi so với các sản phẩm bất động sản đầu tư truyền thống.

SOHO, với bất động sản Việt Nam còn là một phân khúc mới đầy tiềm năng. Trong tháng cuối cùng của năm 2016, D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản hàng đầu, với xu hướng phát triển năng động của nền kinh tế, cộng đồng start-up ngày càng gia tăng, xu hướng làm việc linh hoạt của giới nghệ sĩ, chuyên gia và nhân viên văn phòng cũng như nhu cầu tìm nhà ở của các gia đình trẻ, loại sản phẩm căn hộ SOHO chắc chắn sẽ trở nên rất “hot” trong thời gian tới.


D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2.

D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2.

Một sản phẩm SOHO đúng chuẩn

Nếu tìm hiểu về dòng sản phẩm SOHO, những người am hiểu bất động sản đều biết một căn hộ SOHO phải thỏa mãn đồng thời 4 yếu tố về diện tích, thiết kế, công năng sử dụng và vị trí. Có nghĩa là, một căn SOHO thường có diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, vừa hài hòa đầy đủ chức năng là căn hộ để ở vừa đáp ứng nhu cầu làm văn phòng giao dịch, làm việc, kinh doanh cho các chủ nhân. SOHO thường đặt tại các khu vực trung tâm thành phố, để chủ sở hữu được hòa mình với nhịp sống sôi động của thị thành và công việc kinh doanh thương mại được thuận lợi.

Chính vì thế, sản phẩm căn hộ SOHO của D’.Capitale gần như là “độc nhất vô nhị” hiện nay khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một sản phẩm “chuẩn SOHO”. Đối với các nhà đầu tư kinh nghiệm, việc chủ đầu tư D’.Capitale tung ra dòng sản phẩm SOHO thực sự là một cú huých để phiên giao dịch cuối năm trở nên sôi động.

SOHO - làn gió mới của bất động sản cuối năm 2016 - 3

Không chỉ là một sản phẩm đầu tư “2 trong 1”, vừa sinh lời vừa thanh khoản tốt, sản phẩm SOHO D’.Capitale còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc. Tại vị trí trung tâm hành chính mới của thủ đô, các căn SOHO này nằm ở ngay khu vực phát triển mạnh mẽ nhất của Hà Nội. Có diện tích từ 38m2 đến 60m2, SOHO được chia thành các loại 1, 1,5 và 2 phòng ngủ. Tất cả các loại căn đều có thiết kế hiện đại và cách phân chia phòng hợp lý để chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo không gian sống và làm việc theo cách riêng của mình.

Không chỉ là một sản phẩm đầu tư “2 trong 1”, vừa sinh lời vừa thanh khoản tốt, sản phẩm SOHO D’.Capitale còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc.
Không chỉ là một sản phẩm đầu tư “2 trong 1”, vừa sinh lời vừa thanh khoản tốt, sản phẩm SOHO D’.Capitale còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc.

SOHO D’.Capitale được chào bán với chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực dành cho người mua, đó là khách hàng chỉ cần đóng 20%, phần còn lại được vay 0% lãi suất cho tới thời điểm bàn giao nhà. Giới đầu tư hoàn toàn có thể “ăn theo” chính sách này vì đầu tư SOHO vốn bỏ ra ban đầu đã thấp hơn các loại sản phẩm khác, sau này khai thác cho thuê lại dễ vì các căn diện tích nhỏ đặt tại khu vực trung tâm thường rất đắt khách. SOHO vì thế trở thành một lựa chọn đầu tư mới hấp dẫn giới đầu tư chuyên nghiệp.

H. Việt