Samsung Vina: Thương hiệu số 1 tại Việt Nam

Theo GFK Asia tại VN (Tập đoàn GFK Group - tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới), trong năm 2004 thị phần tivi màu màn hình phẳng của Samsung Vina chiếm 22% ở VN, của màn hình vi tính màu là 33% và màn hình vi tính tinh thể lỏng là 39%.

Tốc độ tăng trưởng của các sản phẩm nói trên tại thị trường VN của Samsung Vina ít nhất trên 10%/năm.

Và Samsung Vina đã trở thành “thương hiệu số 1 tại thị trường VN” ở các sản phẩm tivi màu màn hình phẳng, màn hình vi tính màu và màn hình vi tính tinh thể lỏng.

Kết quả này được khảo sát, đánh giá từ 30 doanh nghiệp có sản xuất các sản phẩm cùng loại như Samsung Vina trong năm 2004 tại thị trường VN.

Được biết, doanh thu của Samsung Vina năm 2004 đạt khoảng 140 triệu USD, tăng 20% so với năm 2003.

Theo Tuổi trẻ