Philips Lighting có tên mới Signify, sản phẩm duy trì thương hiệu Philips

(Dân trí) - ​Ngày 16/5, nhân viên các văn phòng Philips Lighting trên toàn cầu đồng loạt tổ chức sự kiện đón chào tên công ty mới – Signify

Sự kiện đổi tên được xem là bước phát triển quan trọng kế tiếp của công ty chiếu sáng dẫn đầu thế giới sau khi tách riêng hoạt động độc lập từ Tập đoàn Philips vào tháng 5 năm 2016. Tuy nhiên thương hiệu sản phẩm vẫn giữ nguyên là Philips – một trong những thương hiệu điện tử được tin cậy nhất thế giới gắn liền với rất nhiều sáng tạo đột phá trong hơn một thế kỷ qua.

Được biết, tên mới của công ty đã được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng nhằm chuyển tải được vị thế dẫn đầu ngành công nghệ chiếu sáng trong thời đại Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things) và cam kết không ngừng mang đến những giải pháp chiếu sáng sáng tạo để cải thiện chất lượng cuộc sống. Tên mới cũng thể hiện tính độc đáo, khác biệt và dễ nhớ.

Philips Lighting có tên mới Signify, sản phẩm duy trì thương hiệu Philips - 1
Nhân viên công ty Philips Lighting Việt Nam đón chào tên công ty mới

Dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chiếu sáng với quy mô lớn gấp đôi công ty đứng thứ 2, Signify hiện có 32.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia và có nhà máy sản xuất tại tất cả những thị trường chính của thế giới. Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ của Signify đã được bán tại 180 quốc gia.

Trong chiến lược phát triển của mình, Signify tiếp tục đặt sự phát triển bền vững làm trọng tâm. Thông qua chương trình Brighter Lives Better World, công ty đã đưa ra các mục tiêu đầy tham vọng về sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững. Cụ thể, đến năm 2020, Signfy sẽ là công ty carbon neutral (trung tính về carbon) và 80% doanh số của công ty sẽ đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững.

C.Minh

Philips Lighting có tên mới Signify, sản phẩm duy trì thương hiệu Philips - 2