1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nỗ lực cam kết của “người đến sau”

“Cơ hội nào cho chúng ta?” là câu hỏi mà những doanh nghiệp mới tham gia vào thị trường địa ốc như chúng tôi luôn tự đặt cho mình, trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đã “lên khuôn” với hiện diện của hàng loạt “ông lớn”, ông Nguyễn Hải Đăng – CEO Kim Long Nam Group chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Nỗ lực cam kết của “người đến sau” - 1

“Cơ hội nào cho chúng ta?” là câu hỏi mà những doanh nghiệp mới tham gia vào thị trường địa ốc như chúng tôi luôn tự đặt cho mình, trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đã “lên khuôn” với hiện diện của hàng loạt “ông lớn”. Chúng tôi, những “người đến sau” phải lựa chọn hướng đi nào để khẳng định được chỗ đứng của mình giữa cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt này? Bước vào cuộc chiến này, những người “chiến binh” Kim Long Nam chúng tôi mang theo trái tim quả cảm, chính trực cùng với tinh thần trọng đạo lý của người quân tử Việt. Trên tất cả, chúng tôi mang trong mình tâm thái phụng sự.

Chúng tôi hiểu rõ những thách thức đặt ra cho “người đến sau” và tầm quan trọng của cạnh tranh lành mạnh. Vì thế, chúng tôi không cho phép bản thân ngừng cố gắng trong việc đem năng lực của mình phụng sự khách hàng, phụng sự nhân viên, phụng sự cộng đồng và đền ơn đất nước.

Chúng tôi ý thức được rằng khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là sinh mệnh của doanh nghiệp. Để xây dựng được lòng tin với khách hàng, mỗi người Kim Long Nam không còn sự lựa chọn nào khác là phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba những doanh nghiệp đã có bề dày lịch sử trên thị trường.

Trong khi tối ưu hoá lợi nhuận được xem là nguyên tắc tối thượng trong kinh doanh thì việc đặt lợi ích của khách hàng lên trước lợi ích của bản thân lại là cách mà người đến muộn như chúng tôi khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường. Điều này cũng bắt nguồn từ triết lý hành động “giúp người cũng là giúp mình”, phụng sự khách hàng để phụng sự bản thân mà anh em trong Tập đoàn thường nhắc nhở nhau.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ không thể phụng sự được khách hàng một cách tốt nhất nếu như không phụng sự nhân viên của mình - những đại sứ thương hiệu Kim Long Nam Group. Khi một nhân viên vui vẻ và có cơ hội phát huy năng lực của mình thì mọi thứ khác, từ dịch vụ khách hàng cho đến giá trị của cộng đồng sẽ tự động đi vào quỹ đạo của chúng.

Phụng sự chính mình và phụng sự xã hội thì được chúng tôi xem như hai mặt của một đồng xu. Tôi cho rằng một doanh nghiệp phát triển bền vững, tuân thủ pháp luật đều đang góp phần cung cấp giải pháp cho các nhu cầu và thách thức chung của cộng đồng bằng chính hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Mặt khác, người xưa có câu “nước nổi thì bèo mới nổi”. Doanh nghiệp liệu có thể tự mình phát triển trong một xã hội thất bại không? Tôi tin là không. Vì thế, tôi cũng như các cộng sự của mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi việc phụng sự cho sự phát triển chung của xã hội là cách mà mỗi doanh nghiệp như chúng tôi sinh tồn.

Sau tất cả, những nỗ lực trên đều nhằm hiện thực hóa mong muốn đền ơn đất nước của mỗi người Kim Long Nam Group. Chúng tôi muốn khẳng định với thế giới về năng lực của người lao động Việt, về chất lượng của sản phẩm Việt, về những giá trị của nền văn hóa Việt và xa hơn nữa, về vị thế của dân tộc Việt.

Tôi tin rằng, với tâm thái “phụng sự”, thị trường sẽ đón nhận và ủng hộ Kim Long Nam Group, dù chúng tôi đến muộn.

Nguyễn Hải Đăng – CEO Kim Long Nam Group

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm