Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh Tây Sài Gòn
(Dân trí) - Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh Tây Sài Gòn, là chi nhánh thứ 28 đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định chiến lược nội địa hóa tại Việt Nam.
Ngày 23/12, Ngân hàng Woori Việt Nam tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh Tây Sài Gòn tại quận 5, TPHCM. Đây là điểm giao dịch thứ 12 của Ngân hàng Woori tại khu vực miền Nam, nâng tổng số điểm giao dịch trên cả nước lên con số 28 và đẩy mạnh độ phủ sóng của thương hiệu ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.
Ngân hàng Woori Việt Nam lựa chọn mở chi nhánh Tây Sài Gòn tại tòa Golden Plaza, quận 5. Quận 5 là khu vực phát triển năng động với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, là nơi có cộng đồng dân cư đông đúc, đa dạng nhu cầu tài chính.
Với vị trí chiến lược này, Woori Bank hy vọng có thể đáp ứng mọi yêu cầu tài chính của khách hàng từ các dịch vụ cho vay, mở tài khoản, đến các sản phẩm ngân hàng điện tử hiện đại, tiện ích.
Dịch vụ "Two Chairs" là dịch vụ thế mạnh của Ngân hàng Woori Hàn Quốc trong 20 năm vừa qua và nay được áp dụng tại Việt Nam. Đúng như tên gọi với ý nghĩa là "Hai chiếc ghế", một bên là chuyên gia tư vấn quản lý tài sản và một bên là chiếc ghế dành cho khách hàng ưu tiên. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được phục vụ 1:1 một cách tận tình và chuyên nghiệp tại không gian được thiết kế riêng biệt, yên tĩnh và sang trọng.
Trước đó, vào ngày 19/11, Ngân hàng Woori Việt Nam thành lập Phòng giao dịch Nam Bình Dương - là điểm giao dịch thứ 27 tại Bình Dương - thành phố công nghiệp trọng điểm phía Nam.
Tại Việt Nam, Ngân hàng Woori có mặt 27 năm với việc thành lập chi nhánh Hà Nội từ năm 1997, đến năm 2006 thành lập chi nhánh tại TPHCM và đầu năm 2017 thành lập pháp nhân.
Sau khi thành lập pháp nhân, chỉ trong một thời gian ngắn, Ngân hàng Woori Việt Nam đã mở rộng mạng lưới kinh doanh, có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… với 28 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước.
Trong 3 năm vừa qua, Ngân hàng Woori Việt Nam có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Số lượng khách hàng cá nhân tăng từ 370.000 người từ cuối năm 2022 lên tới hơn 620.000 người tính đến thời điểm hiện tại.
Quy mô huy động vốn và quy mô dư nợ của ngân hàng tăng gấp 2 lần, rất nhiều dịch vụ tiện ích được ra mắt để theo kịp thị hiếu và xu hướng của thị trường Việt Nam.
Năm 2025, Ngân hàng Woori Việt Nam tiếp tục xây dựng chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng bán lẻ, tăng cường dịch vụ mảng ngân hàng số và mở rộng tệp khách hàng bao gồm tập khách hàng cao cấp thông qua dịch vụ "Two Chairs".
Ngân hàng Woori Việt Nam vừa được vinh danh với hai giải thưởng "Sao vàng thương hiệu quốc gia" và "Top 10 doanh nghiệp FDI tiêu biểu" dựa trên thành tích hoạt động và những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh đó, Ngân hàng Woori Việt Nam cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến đời sống cộng đồng và tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện, thể hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Ngân hàng Woori thuộc tập đoàn tài chính Woori ra đời vào năm 1899 là ngân hàng có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc với 124 năm hình thành và phát triển. Ở Hàn Quốc, Ngân hàng Woori là 1 trong những ngân hàng lớn nhất với hơn 700 chi nhánh và phòng giao dịch ở riêng Hàn Quốc và có mạng lưới ở 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới với số lượng hơn 580 chi nhánh.