Nâng “chất” dự án đáp ứng thị trường
(Dân trí) - Đã qua thời khách hàng xếp hàng mua nhà dự án. Nguồn cung dồi dào khiến các chủ đầu tư buộc phải luôn nâng cấp chất lượng dự án nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Hiểu rõ thị trường, sau thành công của dự án Anland Complex, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục cho ra mắt Anland Premium với nhiều nâng cấp trong thiết kế, chất lượng và tiện ích dự án .
Nhu cầu của thị trường nâng cao
Cách đây chục năm, có tiền chưa chắc đã mua được nhà. Bởi, cầu vượt cung, hàng chưa ra đã cạn. Tuy nhiên, hiện tại “gió đã đảo chiều” khi các doanh nghiệp bất động sản phải cạnh tranh từng tỷ lệ nhỏ % người mua nhà.
Anland Premium được nâng cấp và hoàn thiện trong thiết kế, chất lượng và số lượng tiện ích
Một bộ phận lớn khách hàng mua chung cư hiện nay là giới trẻ năng động. Thu nhập của họ ngày càng được cải thiện đi kèm yêu cầu về tiện ích dành cho gia đình và con cái ngày càng tăng cao. Họ không chỉ quan tâm đến “lượng” mà còn đặc biệt quan tâm đến “chất” của dự án. Đó là tiến độ, là tiện ích, là hạ tầng, là môi trường sống…của dự án.
Với chủ đầu tư Nam Cường, chất lượng dự án luôn được doanh nghiệp này đặt lên hàng đầu. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở mà tại Khu đô thị Dương Nội, người dân còn được tận hưởng cuộc sống thực sự. Không gian Xanh An Lành, nhiều tiện ích dành cho gia đình và con trẻ cùng mật độ xây dựng thấp, các dự án của Tập đoàn đang được khách hàng đón nhận tích cực.
Đơn cử, sau “tiếng vang” của Anland Complex, Anland Premium nằm tại vị trí đối diện, dù mới được ra mắt gần 1 tháng đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tìm hiểu và tham quan dự án.
Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội
Nam Cường nâng cấp dự án không ngừng vì khách hàng
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển và kiên định với định hướng kiến tạo những tổ ấm bình yên cho mọi thế hệ cư dân – đặc biệt là các gia đình trẻ, Tập đoàn Nam Cường cho ra mắt dự án Anland Premium, phiên bản nâng cấp và hoàn thiện hơn của Anland Complex.
Để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ, đồng thời đáp ứng thêm nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, thiết kế căn hộ được thay đổi và nâng cấp. Theo đó, diện tích mỗi căn hộ vừa phải và đa dạng từ 53m2 đến 85m2 đưa đến giá thành hợp lý (từ 1,4 tỷ đồng). Bố trí các phòng trong căn hộ cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công. Từ 2 đến 3 phòng ngủ cùng phòng khách lớn liên thông với bếp, Anland Premium tạo không gian rộng thoáng và tiện nghi.
Anland Premium dành nhiều diện tích cho khuôn viên và sân chơi cho trẻ
Anland Premium cũng được nâng cấp trong thiết kế tổng thể tòa nhà. Dựa trên nguyên lý chữ H với khối đế vững chắc, hành lang làm xương sống và căn hộ bố trí hai bên, mỗi phòng đều được tối ưu không gian tiếp xúc với môi trường bên ngoài để lấy ánh sáng và khí trời.
Chủ đầu tư cũng nâng cấp số lượng và chất lượng tiện ích nội khu: bên cạnh việc có thể sử dụng bể bơi bốn mùa trong nhà của Anland Complex, cư dân Anland Premium có thêm bể bơi ngoài trời tại khuôn viên tòa nhà. Cùng 18 căn shophouse tại khối đế tòa nhà, Anland Premium hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều hơn dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
“Với nỗ lực mang lại những điều kiện tốt nhất cho các cư dân, Tập đoàn Nam Cường chắc chắn là điểm đến tin cậy cho khách hàng”- đại diện Chủ đầu tư cho hay. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được xây dựng trên khu đất 8.570m2, gồm 2 tòa cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 575 căn hộ. Đặc biệt, trong giai đoạn ra mắt dự án Anland Premium, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu cho mỗi căn hộ cùng hàng chục chuyến du lịch đi Mỹ và Singapore dành cho 2 người. |
Anland Premium – Tâm an chọn đất lành