1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Khi thẻ ATM không chỉ để rút tiền

(Dân trí) - Trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng, thẻ ghi nợ nội địa (hay còn gọi là thẻ ATM) có chức năng chính là chuyển đổi tiền trong tài khoản thành tiền mặt thông qua giao dịch rút tiền mặt tại ATM. Ngày nay, với những tiến bộ khoa học công nghệ, chiếc thẻ không đơn thuần là công cụ rút tiền mặt mà đã phát huy mạnh mẽ chức năng thanh toán không dùng tiền mặt.

“Thẻ ảo”, “thẻ số hóa” đã dần trở thành cụm từ phổ biến trong lĩnh vực thanh toán và công nghệ tích hợp “all in one” là xu hướng tất yếu trong một thế giới hiện đại ngày càng bận rộn. Dịch vụ của BIDV không nằm ngoài xu hướng đó nhằm mang lại những tiện ích ưu việt nhất cho các khách hàng của mình.

Với mong muốn mang đến phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng trong kỷ nguyên cách mạng công nghệ 4.0, BIDV đã triển khai dịch vụ thanh toán thẻ trên thiết bị di động. Theo đó, khách hàng không cần phải mang theo thẻ ATM bên mình mà có thể tích hợp thông tin thẻ lên thiết bị di động để sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo bảo mật, an toàn.

Khi thẻ ATM không chỉ để rút tiền - 1

Hiện tại, BIDV cung cấp cho khách hàng hai lựa chọn gồm: (i) Ứng dụng thanh toán Samsung Pay (dành cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh Samsung) có khả năng thanh toán trên tất cả các thiết bị POS hiện hành và (ii) Ứng dụng thanh toán Pay+ (dành cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hệ điều hành iOS và Android) được xây dựng trên nền tảng công nghệ thanh toán QR code.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, từ nay đến hết 29/09/2018 (đối với dịch vụ BIDV Samsung Pay ) và đến hết ngày 21/10/2018 (đối với dịch vụ BIDV Pay+), BIDV triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ. Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội được tặng tiền lên tới 150.000 VNĐ và tham gia quay số trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm: 09 tai nghe Sony MDRZX310AP, 30 đồng hồ thông minh Samsung Gear S3.

Khi thẻ ATM không chỉ để rút tiền - 2

Để được tư vấn và phục vụ, khách hàng có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch BIDV, hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 19009247. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các kênh đăng ký trực tuyến qua website BIDV, ứng dụng Smartbanking, BIDV Online và trên ATM của BIDV...

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm