Hublot kỉ niệm triết lý Art of Fusion giữa lòng Hà Nội
Tới Việt Nam trong tháng 10, nhà phân phối The Hour Glass S&S đã cùng Hublot tổ chức triển lãm Art of Fusion giới thiệu DNA mà thương hiệu theo đuổi. Đại diện cầu nối giữa truyền thống chế tác và các phát minh hướng tới tương lai, triết lý Art of Fusion là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Hublot.
Hublot ra mắt công chúng lần đầu tiên vào những năm 1980s kết hợp cùng dây cao su đầu tiên trong lịch sử. Khi ngài Jean-Claude Biver dẫn dắt Hublot cùng với CEO Ricardo Guadalupe năm 2004, ông đã khái quát triết lý Art of Fusion thành trái tim của Hublot, hoà hợp giữa quá khứ và tương lai, truyền thống và sáng tạo.
Diễn ra tại La Terrasse thuộc khách sạn trăm tuổi Sofitel Metropole Hà Nội, Hublot đã kỉ niệm triết lý Art of Fusion với hơn 100 khách mời yêu đồng hồ cùng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ thú vị. Triển lãm đưa người thăm quan từng bước khám phá năng lực chế tác của Hublot, từ cỗ máy UNICO là biểu tượng tự hào của khả năng sản xuất khép kín cho đến siêu phẩm phức tạp như Hublot MP-07 Tourbillon có thể dự trữ năng lượng lên đến 42 ngày.
Triển lãm đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu Hà Thành bởi đây là sự kiện đã diễn ra trên quy mô toàn cầu kể về những chất liệu độc quyền và những cỗ máy đặc biệt của Hublot.
Chỉ riêng trong tháng 10 này Hublot Art of Fusion đã đồng thời diễn ra tại Harrods, London, Kuala Lumpur, Kyoto, Macau, Berlin, New York, và nay tại Hà Nội, triển lãm được tổ chức bởi The Hour Glass S&S, nhà phân phối chính hãng với Hublot Pop up store tại khách sạn Metropole Hà Nội.
Triển lãm diễn ra trong không khí thân mật, giới thiệu những hướng đi mới của Hublot và hàng năm đều trình làng những vật liệu gây ngạc nhiên như King Gold (hợp chất vàng và Platinum) hay Magic Gold – loại vàng duy nhất trên thế giới có thể chống xước, được chế tác khép kín và độc quyền từ xưởng chế tác tại nhà máy ở Nyon.
Những vị khách mời đã tiếp xúc và trò chuyện về phương châm chế tác đồng hồ Art of Fusion thông qua những siêu phẩm Hublot Unico Big Bang Magic Sapphire, Hublot Big Bang Unico Magic Gold, Hublot Big Bang Broderie và Hublot Italian Independent và nhiều phiên bản giới hạn đặc biệt khác.
Khách mời cũng đã tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu Hublot đặc biệt, trong hình là phiên bản Italian Independent được Hublot kết hợp cùng NTK Lapo Elkann tìm kiếm những mẫu vải quý với hoạ tiết Houndstooth trong kho vải của nhà mốt nước Ý Rubinacci để đưa vào những chiếc đồng hồ lịch lãm.
Cùng với đó là Hublot Big Bang Broderie đã gây ấn tượng trong lịch sử ngành đồng hồ Thuỵ Sĩ khi mang nghệ thuật thêu lừng danh của vùng St Gallen và những hoạ tiết đường lượn arabesques vốn thường xuất hiện trong các bộ Haute Couture lên mặt, vòng bezel và cả dây đồng hồ.
Điểm nhấn tại triển lãm lần này là sự có mặt của Hublot Big Bang Magic Sapphire, chất liệu luôn vô cùng rủi ro khi chế tác. Với triết lí Art of Fusion, Hublot là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc đưa Sapphire vào sản xuất. Bên cạnh đó là Hublot Big Bang Unico Magic Gold, loại vàng duy nhất có thể hạn chế xước do Hublot tìm ra và sở hữu bằng sáng chế độc quyền trong 20 năm.
“Nghệ thuật Art of Fusion được Hublot phát triển trên mức sáng tạo ra các chất liệu mới và đã đưa lên thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Hublot. Đối với chúng tôi, Art of Fusion có nghĩa là kết nối ngày hôm qua với hôm nay và tương lai và chúng tôi rất tự hào khi triết lý này được kỉ niệm cùng The Hour Glass S&S tại Hà Nội” - CEO Ricardo Guadalupe của Hublot đã có những lời chia sẻ về dấu mốc đầu tiên của Hublot tại Hà Nội dù không thể tham dự.
Phương Anh