1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

HTV và PSC Media hợp tác khai thác khung giờ vàng

Khung giờ vàng 19h45 - 20h40 hàng ngày trên HTV là một khung giờ trọng điểm, được đầu tư công phu, bài bản, có đối tượng người xem đa dạng và lượng khán giả trung thành, ổn định.

Nhằm phục vụ tốt hơn nữa về nội dung cũng như hình thức thể hiện, nâng cao chất lượng và mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho người xem truyền hình, hôm nay 11/8, Đài Truyền hình TPHCM (HTV) phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông PSC đã quyết định đổi mới các chuyên mục trong khung giờ này bao gồm: Thể thao 365 (19h45-20h), Bản tin Dự báo thời tiết (20h25-20h28), đồng thời ra mắt hai chuyên mục hoàn toàn mới: Ăn sạch - Sống khỏe (20h28-20h40 từ thứ 2 đến thứ 7) và Thế giới 24/7 (20h28-20h40 chủ nhật hàng tuần).

Tại buổi họp báo chiều nay, hai bên đã công bố việc làm mới nội dung, hình thức thể hiện của các chuyên mục thuộc khung giờ 19h45- 20h40, gồm: Thể thao 365, Bản tin Dự báo thời tiết và ra mắt 02 chuyên mục hoàn toàn mới: Ăn sạch - Sống khỏe và Thế giới 24/7. Kí kết văn bản hợp tác giữa HTV và PSC Media, qua đó PSC Media chính thức khai thác thương mại toàn bộ quảng cáo trong khung giờ 19h45-20h và 20h25-20h40 hàng ngày trên kênh HTV9.

HTV và PSC Media hợp tác khai thác khung giờ vàng - 1

Là điểm nhấn của chương trình hợp tác, chuyên mục “Ăn sạch - Sống khỏe” khỏe (20h28-20h40 từ thứ 2 đến thứ 7) gióng lên hồi chuông cảnh báo về những vấn đề ATTP, đồng thời là kênh thông tin hữu ích về vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe, sống khỏe hàng ngày cho người dân, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng…

Bên cạnh đó, chuyên mục Thế giới 24/7 (20h28-20h40 chủ nhật hàng tuần) với nội dung chính luận, phong cách thể hiện mới lạ, hấp dẫn với tập trung vào việc tổng hợp, phân tích và bình luận về một vấn đề thời sự quốc tế trong tuần được dư luận quan tâm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin và góc nhìn mới lạ cho người xem về những sự kiện nóng trên thế giới.

HTV và PSC Media hợp tác khai thác khung giờ vàng - 2

Ban tổ chức cho biết, qua việc hợp tác thương mại lần này, HTV và PSC Media cùng mong muốn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo cho khung giờ từ 19h45 – 20h và 20h25 đến 20h40 hàng ngày, về nội dung lẫn hình thức thể hiện thật hấp dẫn, sinh động, mới mẻ, cuốn hút người xem, phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu người xem đài và đáp ứng những mong muốn của khách hàng quảng cáo trên truyền hình.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm