Gần 200 đại lý nhôm Topal trải nghiệm du lịch miền Tây
(Dân trí) - Nhằm tri ân đến đại lý đạt thưởng trong CTKM năm 2019, Tập đoàn Austdoor, thương hiệu Nhôm Topal đã tổ chức chương trình du lịch 5N4Đ tại các tỉnh miền Tây dành cho gần 200 thành viên là đại lý Topal khu vực phía Bắc.
Chương trình diễn ra từ ngày 25-29/07 bao gồm trọn gói dịch vụ đẳng cấp 4 sao từ vé máy bay hạng sang đến các tiện nghi nghỉ ngơi. Chương trình tham quan được thiết kế riêng tại các điểm du lịch nổi tiếng thuộc 4 tỉnh thành Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Cần Thơ. Điểm nhấn của chương trình chính là Hội nghị nhôm Topal và đêm gala Tri ân - Kết nối - Thành công tại Cần Thơ, nơi giao lưu, kết nối của cộng đồng kiến trúc sư, nhà thầu và đại lý nhôm Topal miền Bắc với miền Tây.
Trong ngày đầu chuyến du lịch, các Đại lý nhôm Topal đã đến Sóc Trăng và Bạc Liêu để tham quan những địa danh nổi tiếng như: Chùa Đất Sét, Chùa Dơi, Cánh đồng điện gió Bạc Liêu và Nhà công tử Bạc Liêu và thưởng thức đặc sản bánh Pía ở Sóc Trăng.
Tiếp tục chuyến hành trình, Đoàn tới thăm Vườn Quốc Gia Mũi Cà Mau để khám phá hệ sinh vật phong phú, đa dạng của các loài chim,…tạo nên bức tranh muôn màu trù phú vùng đất cuối bản đồ Việt Nam.Tại Cà Mau, đoàn đã tới thăm địa danh đặc biệt đó là cột mốc cực nam để thêm gắn bó và tin yêu với một trong những điểm địa đầu Tổ quốc, thêm yêu vùng trời và biển đảo Việt Nam.
Chia sẻ về cảm xúc trong chuyến du lịch, anh Phạm Văn Ngọc, đại diện cho ĐLPP Ngọc Quyên (Bắc Giang) cho biết, chương trình du lịch tri ân các đại lý nhôm Topal thật sự rất ý nghĩa, giúp kết nối cộng đồng đại lý nhôm miền Bắc với nhau. Thông qua những ngày tham quan tại các tỉnh, các đại lý thấu hiểu và gần nhau hơn, để cởi mở và sẻ chia những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống.
Bày tỏ vui mừng khi tất cả các thành viên trong đoàn đều có nhiều kỷ niệm trong chuyến đi này, anh Ngô Văn Đức, đại diện cho Đại lý Minh Đức (Hưng Yên) cho biết, chuyến đi cũng làm tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa Topal – Đại lý phân phối – Đại lý sản xuất. Đây cũng là dịp để mọi người đưa ra những đề xuất, trao đổi từ phía đại lý sản xuất với phân phối, đại lý phân phối với nhà máy để cùng đóng góp xây dựng phát triển cho thương hiệu nhôm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tại Cần Thơ, sau khi tham quan các địa danh nổi tiếng, các Đại lý cùng khách mời đã tham dự Hội nghị Nhôm Topal và Đêm Gala đầy cảm xúc. Lấy chủ đề “Tri ân- Kết nối- Thành công”, Hội nghị Topal đã trở thành nơi giao lưu giữa nhà cung cấp sản phẩm nhôm hàng đầu Việt Nam với hàng trăm khách hàng gắn bó những năm qua. Thông qua hội nghị, ông Trần Hưng Dũng- Giám đốc kinh doanh nhôm toàn quốc Tập đoàn Austdoor đã gửi lời tri ân sâu sắc tới gần 200 Đại lý Topal khu vực Miền Bắc và gần 100 Đại lý Topal khu vực miền Tây - những người đã luôn tín nhiệm, sát cánh và đồng lòng cùng sự phát triển của nhôm Topal.
Gây tiếng vang trên thị trường với sản phẩm nhôm Việt với tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm cửa nhôm đồng bộ Topal đã được kiểm chứng bởi Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam về độ kín nước, chống ồn vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường. Sản phẩm được nhiều hộ gia đình lẫn chủ đầu tư dự án đô thị lớn ưa chuộng và lựa chọn thi công bởi loạt ưu thế về tính thẩm mỹ, độ bền cao, kín nước, chống ồn, tiết kiệm nhân lực và tài chính trong quá trình sản xuất…. Để có được niềm tin yêu đó, ông Dũng đề cao vai trò đối tác chiến lược và vị thế của các đại lý từ Bắc vào Nam, trực tiếp đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng tại địa phương và hỗ trợ nhanh nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng với dịch vụ hỗ trợ sau bán chuyên nghiệp. Thương hiệu nhôm Topal cũng dành những chính sách hỗ trợ đặc biệt và toàn diện để mang lại những lợi ích vượt trội và góp phần khẳng định vị thế của Đại lý tại thị trường địa phương.
Với hành trình tham quan miền sông nước hữu tình và Hội nghị Tri ân, Kết nối, Thành công, chương trình Du lịch miền Tây sông nước do Nhôm Topal tổ chức đã thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác sâu sắc và bền vững trong cộng đồng ngành nhôm Việt.