1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới "Thương hiệu Quốc gia"

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Để đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022", trong những năm qua, Công ty Cổ phần CMC đổi mới sáng tạo về sản phẩm, tính năng, công nghệ, hiện thực hóa khát vọng dựng xây không gian sống và làm việc ngày càng chất lượng cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần CMC được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 với 2 sản phẩm tiêu biểu là gạch ốp lát CMC và ngói tráng men cao cấp Galaxy.

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới Thương hiệu Quốc gia - 1
Chủ tịch HĐQT CMC Tiles - ông Trần Đức Huy nhận biểu trưng và bằng vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.

Ông Trần Đức Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần CMC chia sẻ tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022: "Thương hiệu quốc gia là động lực to lớn đối với Công ty Cổ phần CMC, cho chúng tôi nhìn thấy trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát triển thương hiệu. Công ty Cổ phần CMC sẽ tiếp tục theo đuổi 3 định hướng cốt lõi: đặt khách hàng là trung tâm; làm chủ công nghệ, đổi mới sản phẩm; và hướng tới các hoạt động phát triển bền vững".

"Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022" là thành quả của một hành trình phát triển bền vững và không ngừng đổi mới sáng tạo của thương hiệu gạch ngói hơn 60 năm tuổi. Kết quả 9 tháng đầu năm là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty cổ phần CMC sau hơn 1 năm tái cấu trúc toàn diện.

Tăng trưởng thần tốc tạo nên kỳ tích

Tính đến quý III/2022, Công ty cổ phần CMC đã đảm bảo việc sản xuất và kinh doanh ổn định và bứt phá để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đơn vị đảm bảo dây chuyền sản xuất liên tục và đều đặn trong bối cảnh thị trường còn có nhiều tác động về biến động giá nguyên liệu cũng như các tác động về tài chính.

Công ty cổ phần CMC (mã chứng khoán CVT) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 với tổng doanh thu đạt 1.454 tỷ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2021. Sản lượng sản xuất đạt 15,1 triệu m2, tăng 32% so với năm 2021. Trong đó sản lượng bán hàng 9 tháng đầu năm tại 3 miền đều tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ.

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới Thương hiệu Quốc gia - 2
Dây chuyền sản xuất số 5 tại Nhà máy 2 Công ty Cổ phần CMC được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ Italy và Tây Ban Nha (Ảnh: CMC).

Hoàn thiện dây chuyền đóng gói tự động, hệ thống chuyển đổi từ sử dụng than sang khí gas. Dự án tăng dây chuyền thứ 5 đã hoàn thành và chính thức vận hành từ cuối tháng 9/2022. 22 đề tài Kaizen được triển khai với giá trị làm lợi ước tính đạt 17,4 tỷ đồng.

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới Thương hiệu Quốc gia - 3
Hội nghị khách hàng Công ty Cổ phần CMC được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp.

Các hoạt động marketing và dịch vụ khách hàng được CMC Tiles triển khai mạnh mẽ với việc tổ chức thành công 4 hội nghị khách hàng tại khu vực miền Bắc và miền Nam, nhận được phản hồi tích cực từ phía nhà phân phối toàn quốc. Năm 2022, Công ty Cổ phần CMC mở rộng hệ thống phân phối với 150 nhà phân phối và 5000 showroom và mini showroom.

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới Thương hiệu Quốc gia - 4
Công ty Cổ phần CMC xây dựng cộng đồng nhà thầu chuyên nghiệp CMC Pro với hơn 5.000 thành viên cùng các hoạt động "pull marketing" giá trị (Ảnh: CMC).

Chương trình "pull marketing" do công ty thực hiện và truyền thông thương hiệu đa kênh cũng được thúc đẩy mạnh mẽ. Xây dựng và đưa vào hoạt động 2 flagship showroom tại Hà Nội và TPHCM với thiết kế không gian độc đáo và mới lạ.

Đối với nội bộ, trong 9 tháng đầu năm, ban quản trị công ty đã quyết định thành lập và kiện toàn ban an toàn lao động, triển khai đào tạo 6S, đẩy mạnh thực hiện tại công ty, các văn phòng đại diện và hai nhà máy. Bên cạnh đó còn có các hoạt động cải thiện bữa ăn, đời sống tại công ty, nhà máy cho công nhân. Đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, nghỉ mát, chúc mừng và tri ân đối với cán bộ công nhân viên.

Công ty cổ phần CMC đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá với doanh thu đạt 2.000 tỷ, tăng 40% so với năm 2021, sản lượng đạt 21 triệu m2 trong năm 2022.

Bước chân vững vàng chinh phục những đỉnh cao mới

Đại diện doanh nghiệp cho biết, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 không chỉ là minh chứng cho hành trình 64 năm xây dựng, đổi mới và phát triển, CMC Tiles luôn giữ những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm, tiên phong công nghệ và không ngừng nghiên cứu sáng tạo, đổi mới. Đây còn là niềm tự hào, là động lực để toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần CMC tiếp tục sáng tạo, cống hiến và tiếp tục bứt phá, phát triển và hoàn thiện hơn nữa, mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội cho khách hàng.

Gạch ốp lát CMC - Hành trình tới Thương hiệu Quốc gia - 5
Gạch ốp lát CMC - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 (Ảnh: CMC).

Kiến tạo nên những không gian sống hạnh phúc, trở thành nhà sản xuất gạch và ngói được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là mục tiêu của Công ty Cổ phần CMC trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế của "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam".

Công ty Cổ phần CMC là một trong 3 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 thuộc DNP Holding.

Website: https://cmctiles.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gachoplatCMC

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm