Gạch AMYGRES ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh tạo bước đột phá
(Dân trí) - Dù là doanh nghiệp non trẻ nhưng gạch ốp lát AMYGRES ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh tạo bước đột phá, để tăng tốc và bắt kịp các xu hướng mới.
Phát triển mạng lưới bán lẻ online
AMYGRES là thương hiệu của Công ty CP công nghiệp Á - Mỹ (AMY), tại KCN Thái Hòa (H.Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Gần 5 năm ra đời, doanh nghiệp này tự hào xây dựng thương hiệu gạch ốp lát cao cấp cạnh tranh với những “ông lớn” đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Brasil, Ý để xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất thế giới. AMY có sologan: Dựng xây hôm nay - Mãi mãi về sau, được sáng lập bởi những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong ngành gạch ốp lát, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng, đam mê sáng tạo. Dù là doanh nghiệp non trẻ nhưng AMY ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh tạo bước đột phá, để tăng tốc và bắt kịp các xu hướng mới.
Khoa học và công nghệ là chìa khóa mở ra sức mạnh cạnh tranh cho AMGRES. Doanh nghiệp ứng dụng dây chuyền tự động hóa toàn diện, thông minh, nâng cao năng suất lao động, giữ ổn định chất lượng sản phẩm. Dây chuyền sản xuất là những thiết bị máy móc thông minh, robot làm việc, liên kết dữ liệu và tương tác máy liên hoàn, tự động cảnh báo, hệ thống thông tin công nghiệp khoa học, tức thời. Các công đoạn công nghệ chế biến nguyên liệu tạo hình, đến công nghệ sấy nung, công nghệ in kỹ thuật số được nâng tầm với kỹ thuật số sâu hơn; ứng dụng kỹ thuật số đồng bộ cho dây chuyền tráng men và trang trí và sản xuất gạch kích thước khổ lớn.
AMYGRES từng bước ứng dụng thương mại điện tử với các dịch vụ gia tăng như cho ra mắt phần mềm ứng dụng thiết kế 3D. Công nghệ thực tế ảo giúp khách hàng có thể thiết kế cho mình không gian sống theo sở thích, mong muốn của gia đình. Ứng dụng này giúp khách hàng tính toán chi phí của hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát cùng các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng một thao tác trên điện thoại di động, máy tính bảng, laptop.
Người tiêu dùng đang chuyển từ cách thức mua hàng truyền thống sang mua hàng trực tuyến bằng ứng dụng công nghệ. Nắm bắt được xu hướng của tương lai, AMYGRES chủ động trong đổi mới hình thức kinh doanh. Trong năm 2020, AMYGRES sẽ quy hoạch, phát triển mạng lưới bán lẻ online nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Khẳng định thương hiệu gạch Việt trên thị trường quốc tế
AMY xác định phương châm: Chỉ có đổi mới, sáng tạo cải tiến và liên tục tạo ra giá trị mới là để xây dựng một thương hiệu gạch ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng hoàn thiện nói chung hàng đầu Việt Nam, để khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. AMYGRES đang sử dụng những loại nguyên liệu men cao cấp nhất hiện nay để cho bề mặt sản phẩm không có lỗ xốp, chống thấm, chống chịu hóa chất, chống bám bẩn tuyệt đối, dễ lau chùi. Màu in được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha kết hợp công nghệ in 3D, độ phân giải cao, độ phát màu tốt, độ nét của các chi tiết được thể hiện nổi bật. Ứng dụng công nghệ hàng đầu từ các nhà cung cấp thiết bị nổi tiếng trên thế giới từ Đức, Ý, Tây Ban Nha… giúp AMYGRES tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.
Gạch ốp lát AMYGRES được nghiên cứu và phát triển đa dạng các bề mặt với các công nghệ mài bóng nano, hiệu ứng sugar, mài lappato, matt satin, matt rustic, phủ chống trơn Anti slip, Glue & grit… Doanh nghiệp đang nghiên cứu phát triển loại sản phẩm kích thước khổ lớn đón đầu xu thế tiêu dùng của tương lai.
Ngoài hệ thống phân phối phủ sóng 63/63 tỉnh, thành phố khắp Việt Nam, gạch ốp lát AMGRES đang xuất khẩu vào Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Philippines. Trong nước, AMYGRES đã "chinh phục" hàng loạt công trình lớn do các tập đoàn hàng đầu trong nước làm chủ đầu tư như: Grand World Phú Quốc, Vincity Tây Mỗ, AEON Hải Phòng, Casino Hội An, Casino Hồ Tràm, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Crown Phú Quốc, BRG, FLC, Mường Thanh, Mariot Hotel, Viettel...