1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Đưa biểu tượng du lịch Việt Nam lên máy bay

(Dân trí) - “Chiếc áo” mới mà máy bay của VietJetAir khoác trên mình là hình ảnh hoa sen đang hé nở và slogan “Vietnam Timeless charm - Vẻ đẹp bất tận”, toàn bộ máy bay được phủ cách điệu hai màu vàng và đỏ đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam.

Tàu bay đầu tiên của Việt Nam được sơn biểu tượng du lịch quốc gia mang số hiệu VN-A669 đã về tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hôm nay 5/4.
 
Đưa biểu tượng du lịch Việt Nam lên máy bay
Logo và slogan của du lịch Việt Nam trên thân máy bay VietJetAir
 
Dự kiến, VietJetAir sẽ đưa chiếc tàu bay sơn biểu tượng mới vào khai thác trong vài ngày tới nhằm tăng cường quảng bá du lịch quốc gia và phục vụ cho kế hoạch tăng chuyến và mở rộng đường bay của hãng này vào cuối tháng 4.
 
Logo và slogan du lịch mới của Việt Nam được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công bố vào tháng 12/2011. Việc máy bay của VietJetAir sử dụng màu sơn và biểu tượng mới có sự chấp thuận của hàng không Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
Ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: “Logo và slogan mới của du lịch Việt Nam năm 2012- 2015 sơn trên máy bay của VietJetAir là một phần trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch xúc tiến quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện và giàu bản sắc văn hóa”.

Quỳnh Anh