1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Độc chiêu gây “sốt” vé 0 đồng của Vietjet

Với 50.000 vé giá từ 0 đồng được bán trong thời gian từ 20/5- 20/6/2015, chương trình khuyến mãi lớn có cái tên khá ngộ nghĩnh “12h rồi, Vietjet thôi!” đang tạo nên cơn “sốt” đối với những người yêu du lịch.

Vietjet Air đạt tốc độ tăng trưởng tốt kể từ khi gia nhập thị trường hàng không
Vietjet Air đạt tốc độ tăng trưởng tốt kể từ khi gia nhập thị trường hàng không
 
Ngoài ra, cũng theo hãng hàng không này, với năng lực vận chuyển hiện tại thì Vietjet còn mở ra khoảng 3 triệu cơ hội bay giá rẻ từ nay đến cuối năm.

Chương trình này không chỉ áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước, mà cả các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ 3/9 - 15/12/2015.

Thực chất, các chương trình khuyến mãi vé 0 đồng hay vé giá rẻ không còn mới lạ trên thị trường hàng không Việt Nam, đặc biệt từ khi có các hãng hàng không mới ra đời xóa bỏ thế độc quyền tự nhiên trước đó của Vietnam Airlines.

Tuy nhiên, chương trình lần này của Vietjet vẫn gây “sốt” cho khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng, giới trẻ và những người ưa du lịch. Không chỉ tung ra 50.000 vé giá cực thấp từ 0 đồng, “chiêu” hút khách của Vietjet còn nằm ở chỗ “mở cửa” chương trình vào đúng giờ buổi trưa từ 12 - 14h đúng như tên gọi của chương trình: “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Điều này đã tạo thói quen cho không ít người, cứ kết thúc giờ làm việc buổi sáng là vào mạng để “săn” vé rẻ trên website và fanpage của Vietjet.

Theo chị Lê Ngân Quỳnh (32 tuổi), người vừa “săn” được hai vé siêu rẻ đi Phú Quốc, việc “săn” vé khá tiện và dễ, đặc biệt là đối với những chuyến bay được lên kế hoạch sớm. “Để tìm được vé siêu rẻ và không sợ bị người khác “săn” mất, mình cần phải chuẩn bị sẵn các loại thẻ thanh toán như Visa Card, Master Card, JCB, American Express… và thẻ ATM có đăng ký internet banking”, chị Quỳnh cho biết.

Theo đại diện Vietjet, bằng việc tung ra số lượng lớn vé siêu rẻ từ 0 đồng, hãng này không chỉ muốn cuốn khách hàng vào “cuộc đua” săn tìm vé, mà còn mong muốn tạo thói quen đi lại một cách có kế hoạch cho khách hàng, vì thông thường việc đặt vé càng sớm cơ hội tìm được vé 0 đồng hoặc vé siêu rẻ càng cao.

H.San