Cuộc đổ bộ của những thương hiệu lớn vào Phú Quốc
Chưa hết năm 2017 nhưng Phú Quốc đã vượt chỉ tiêu do tỉnh nhà đề ra từ tháng 9 với 2,7 triệu lượt du khách. Những thương hiệu lớn trong lĩnh vực khách sạn đã ào ạt thực hiện một cuộc đổ bộ lớn về đây. So với hình ảnh cũ 3 năm trước Phú Quốc chưa có phòng khách sạn 5 sao, nay đảo ngọc đã có vị trí khác.
Nằm trong nhóm khu vực bất động sản tăng 10% mỗi năm
Tại đảo, đang có 265 dự án đầu tư còn hiệu lực, trong đó có 197 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng diện tích 7.235ha, tổng vốn đầu tư đăng ký 218 nghìn tỷ đồng. Hạ tầng cơ sở Phú Quốc giờ đây ráo riết được hoàn thiện, nhiều công trình được tiếp tục đầu tư bao gồm nhà máy xử lý rác thải, cảng hành khách quốc tế, mở rộng công suất sân bay gấp đôi lên 5 triệu lượt hành khách/năm. Từ tháng 9-2017, hàng loạt các hãng hàng không, lữ hành lớn tại nhiều quốc gia đã và đang kết nối với Phú Quốc, như TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (Vương quốc Anh), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bangkok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc. Một hãng hàng không khác nữa của Ý, hãng Neos, cũng sẽ bắt đầu khai thác các chuyến bay từ thành phố Milan đến Phú Quốc vào thứ ba hàng tuần và từ Phú Quốc đi Milan vào thứ tư hàng tuần bằng máy bay Boeing 767 với 250 ghế ngồi.
Xét về lợi thế thiên nhiên, Phú Quốc nhận được quá nhiều ưu đãi khi có khả năng khai thác du lịch 12/12 tháng trong năm. Chỉ số tăng trưởng du lịch của Phú Quốc lên đến 30%/năm; sự tăng trưởng mạnh mẽ này đương nhiên mở ra nhiều cơ hội cho ngành bất động sản phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Nam Group, CEO group, Vingroup và cả các thương hiệu khách sạn uy tín trên thế giới Wyndham Group, Intercontinental, Marriot... đã đầu tư vào đây. Sự tham gia của các doanh nghiệp này đang tạo sức lan toả cộng hưởng, khiến cục diện đầu tư và phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng trở nên vô cùng sôi động.
Thêm một thương hiệu thượng lưu
Đạt chỉ tiêu sớm và với đà tăng hiện nay, dự kiến đến hết năm 2017, Phú Quốc đón được đến 6,1 triệu lượt du khách. Việc các hãng hàng không quốc tế khai thác các đường bay ngày một dày hơn cũng là sự lý giải theo tỉ lệ thuận với các tên tuổi lớn trong lĩnh vực khách sạn phục vụ nghỉ dưỡng và khách thương gia. Ngay cả Wyndham Group cũng đã vào Phú Quốc từ tháng tám năm nay với thương hiệu Wyndham Garden.
Wyndham Group đã chính thức trở thành đơn vị quản lý và vận hành Wyndham Garden Phú Quốc - dự án 153 căn biệt thự biển theo phong cách Private Villas và Go Green ngay tại Bãi Trường, bãi biển đẹp nhất nhì thị trấn Dương Đông hiện nay. Dự án được phát triển bởi Nam Group, một tập đoàn bất động sản rất năng động và có tư duy cởi mở tại Việt Nam. Là dự án duy nhất cạnh Quảng trường biển đang được giới thiệu vào thời điểm hiện nay, với mức giá 7 tỷ đồng/căn biệt thự hai phòng ngủ, Wyndham Garden Phú Quốc phần nào khiến các nhà đầu tư cá nhân bắt đầu lung lay khi đã lỡ mua các dự án condotel xung quanh. Biệt thự nghỉ dưỡng là tài sản có thể sinh lời cao, nhất là với dự án này, Nam Group cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm trong 5 năm, và có chính sách thanh toán chia nhỏ trong suốt 28 tháng.
Thương hiệu bảo đảm khả năng khai thác cho thuê
Là một nhánh thương hiệu rất năng động và phát triển mạnh trong Wyndham Group, Wyndham Garden có thể bảo đảm khả năng khai thác cho thuê với công suất 90%. Đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp các nhà đầu tư bất động sản cá nhân an tâm về việc giữ an toàn cho dòng tiền đầu tư, bên cạnh yếu tố được bảo đảm lợi nhuận cho thuê 650 triệu/ năm trong 5 năm. Các căn biệt thự thuộc được phủ xanh bằng thực vật tự nhiên như cúc tần Ấn Độ theo đúng tinh thần "ngôn ngữ Go Green" thời thượng. Đặc biệt, 100% diện tích xây dựng ngay trên một mặt phẳng không tầng lầu, một vẻ đẹp mộc mạc và trong trẻo đúng nghĩa, khác biệt với những biệt thự biển thường thấy. Mỗi biệt thự đều có riêng một hồ bơi ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ.
Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư ba đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao
Ngay sau lần ra mắt Wyndham Garden Phú Quốc giai đoạn một, 100% số căn được giới thiệu đã có chủ. Ba yếu tố đảm bảo: "Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao". Wyndham Garden Phú Quốc đáp ứng được những mong mỏi và giải quyết được lo lắng về dòng tiền của những nhà đầu tư cá nhân. Dự án cũng được giới thiệu lần hai từ ngày 9/12 nhưng với số lượng giới hạn chỉ 20 căn biệt thự. Trong dịp này, khách ký hợp đồng sẽ được tặng ngay 2 lượng vàng chúc may mắn từ Nam Group.
Các nhà đầu tư cá nhân dường như đang dần chán chường với căn hộ nội đô cho thuê giá ngày càng giảm - chỉ còn ở mức 4,5-6%/năm - do số lượng căn hộ mở bán ngày một nhiều. Chuyển hướng sang bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh tốt và hấp dẫn, nhưng việc cân đối khả năng tài chính cũng là bài toán cần giải. Điều nay lý giải vì sao biệt thự có mức giá chỉ từ 7 tỷ của Wyndham Garden Phú Quốc "cháy hàng" sau đợt giới thiệu lần thứ nhất, và dự kiến là cả ở lần hai.
Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Garden là chuỗi biệt thự mang đến xu hướng nghỉ dưỡng kiểu mới dành cho giới thượng lưu.