1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam

(Dân trí) - Ấn tượng 100 năm – hành trình của 36.525 ngày từng bước xây dựng nền móng đưa Tập đoàn AIA lột xác từ một văn phòng đại lý bảo hiểm nhỏ trở thành Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường (số liệu thống kê của hãng Bloomberg tính đến hết ngày 31/12/2018). 100 năm nỗ lực cống hiến và phát triển không ngừng, AIA hiện hoạt động trên 18 thị trường khác nhau tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phục vụ hơn 32 triệu khách hàng.

100 năm – cột mốc tự hào của hàng nghìn nhân viên và đại lý

AIA kỷ niệm “100 năm tuổi trẻ” với một chuỗi sự kiện trên tất cả 18 thị trường với các hoạt động gây quỹ hoặc hướng tới cộng đồng. Mỗi thị thường sẽ kỷ niệm theo cách riêng của mình: hành trình đi bộ 100km, chạy tiếp sức, triển lãm sống khỏe, các lễ hội âm nhạc, sự kiện lớn với sự tham gia của 100 trường hợp sống sót qua bệnh hiểm nghèo và 100 gia đình, các dự án cải tạo 100 sân bóng đá và hơn thế nữa.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 1
Ấn tượng một hành trình 100 giờ “Sống”

Khác biệt nổi bật, AIA Việt Nam chọn cách kỷ niệm 100 năm AIA theo cách riêng của mình với 100 giờ chinh phục 25km đường rừng, 400m leo dốc, 7km hang động tại “xứ sở thần tiên dưới lòng đất”. 4 ngày 3 đêm “Sống” trong lòng thiên nhiên kỳ vĩ, 10 Đại sứ của AIA Việt Nam - 10 cá nhân xuất sắc nhất đại diện cho Cộng đồng, Khách hàng, Nhân viên, Đại lý và Tổng Giám đốc AIA Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc thử thách “khó nhằn” nhất trong chuỗi 18 hành trình với một dấu ấn sâu đậm. Để tìm ra những đại sứ của chương trình, một chuỗi hoạt động khuyến khích sống khỏe được chia sẻ đến cộng đồng, đại lý, nhân viên, đối tác của AIA Việt Nam và điểm rơi là buổi kiểm tra thể lực để chắc chắn rằng những người được chọn sẽ những câu chuyện truyền cảm hứng cũng như có thể lực tốt nhất để chinh phục Sơn Đoòng.

Tự hào với những đóng góp của mình vào sự phát triển chung của Tập đoàn AIA cũng như những hoạt động hướng tới cộng đồng địa phương trong suốt 19 năm hoạt động tại Việt Nam, AIA Việt Nam muốn truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn và tình yêu của mình với thiên nhiên mang nét đặc sắc riêng của mảnh đất hình chữ S.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 2
Sững sờ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới

Mỗi Đại sứ của AIA Việt Nam đều mang trong mình niềm tự hào và sự hãnh diện khi được giao trọng trách hoàn thành thử thách, tiếp nối hành trình Sống Khỏe từ AIA Sri Lanka để tiếp tục trao Baton cho AIA New Zealand.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 3
Dù mệt nhoài nhưng những Đại sứ AIA Việt Nam vẫn luôn tươi cười giương cao Baton

10 Đại sứ là 10 thành viên với 10 tính cách, 10 câu chuyện truyền cảm hứng, 10 lối sống khác nhau – họ không hề quen biết nhau trước đó nhưng 100 giờ sát cánh, cùng nhau động viên vượt qua chính nỗi sợ bản thân để hoàn thành thử thách đã tạo nên một sợi dây vô hình gắn kết với nhau.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 4
10 thành viên gia đình AIA Việt Nam cùng chung DNA “Sống” khỏe

Từ một người tự ti, rụt rè, mang trong tâm trí một nỗi sợ với thể thao, Thành Duy đã "lột xác" trở thành một chàng trai năng động với một tinh thần Sống vững, Sống khoẻ, Sống dẻo dai. Duy chia sẻ: “Người sốt âm ỉ. Chân tay rã rời” như một trải nghiệm không thể nào quên!

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 5
Thành Duy chinh phục bức tường Việt Nam, chinh phục chính mình

“Ngày cuối cùng, có những lúc tôi tưởng chừng nhưng muốn bỏ cuộc. Nhưng lúc đó, tôi cũng cảm thấy mình thật may mắn khi là một thành viên của cả đoàn. Họ là những người anh, người chị, người bạn đã cho tôi thấy rằng cuộc sống luôn cần sự khác biệt. Những phép tắc, quy chuẩn truyền thống, những ánh mắt, lời nói kì thị về ngoại hình, tính cách bản thân sẽ không là gì nếu mình biết cách tận dụng điều khác biệt đó thành điều đặc biệt.” – Bảo Linh, thành viên nữ hiếm hoi với cá tính “khác lạ” nhất, nổi bật với mái tóc vàng bạch kim của mình.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 6
Cô gái tóc vàng nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ

Cùng nhau vượt qua thử thách, mỗi người trong đoàn lại có những cảm nhận rất riêng của mình, có những trải nghiệm khác biệt khó quên. Nhưng với tất cả, Sơn-Đoòng là cuộc hành trình thử thách nhất của họ, buộc 10 con người ấy phải bước ra ngoài vùng ai toàn để chinh phục bản thân, vượt qua giới hạn bản thân. Họ là minh chứng của sức mạnh thể chất và tinh thần – là những thành viên xuất sắc vượt qua các vòng tuyển chọn: câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng, kiểm tra thể chất khắt khe và những vòng sàng lọc cuối của từng cá nhân.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 7
Bơi qua khe núi. Lạnh nhưng niềm vui thì thật khó tả

Hành trình 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng càng trở nên đặc biệt hơn khi diễn ra ngay sau sự kiện cựu danh thủ David Beckham đến Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Hứa hẹn rằng, hành trình Sơn-Đoòng chỉ là một khởi điểm cho một chuỗi những hoạt động Sống khỏe sẽ liên tục diễn ra trong năm 2019 của AIA Việt Nam.

Cột mốc 100 năm: Tự hào theo cách của riêng AIA Việt Nam - 8
Cùng Sống, cùng chinh phục vì một tương lai Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn