1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Chuỗi khách sạn Victoria trở thành “thương hiệu Việt”

(Dân trí) - Với việc “mua đứt” hệ thống 6 khách sạn và resort Victoria, từ ngày 14/2/2011 thương hiệu tên tuổi này chính thức trở thành sở hữu của Công ty CP Du lịch Thiên Minh.

Hệ thống 6 khách sạn, resort Victoria từ 4 đến 5 sao tọa lạc tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Campuchia như tại Sapa, Hội An, Phan Thiết, Cần Thơ, Châu Đốc và tại Angkor Wat tỉnh Siem Riep, Campuchia.

Chuỗi khách sạn Victoria trở thành “thương hiệu Việt” - 1

Khách sạn Victoria Châu Đốc

Cuộc thương lượng này kéo dài từ trong năm 2010 đến đầu năm 2011 mới “ngã ngũ” với mức giá trên 45 triệu USD. Việc mua lại chuỗi khách sạn đẳng cấp này và sự gia tăng các dịch vụ du lịch được kỳ vọng sẽ đẩy doanh thu của Thiên Minh tăng 150%.
 
Hiện tại danh mục đầu tư của Thiên Minh gồm nhiều thương hiệu như Buffalo Tours, Intrepid Indochina, Mai Châu Lodge, Jetwing Indochina và khách sạn Festival Huế.
 
Ông Trần Trọng Kiên, Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Thiên Minh cho biết, kết quả mua lại thành công hệ thống khách sạn, resort Victoria nổi tiếng đã khởi động một loạt các hoạt động liên doanh khác cùng với việc mở rộng các loại hình dịch vụ chất lượng tốt hơn, giá cả cạnh tranh hơn, phát triển chi nhánh mới.
 
“Rồi đây người ta sẽ biết đến Victoria như một thương hiệu Việt của người Việt mang tầm quốc tế”, ông Kiên nhấn mạnh.
 
Hoài Nam

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm