-
Bảo hiểm xã hội tự nguyện: “Điểm tựa an sinh của người lao động tự do”
(Dân trí) - Bảo hiểm xã hội tự nguyện là chế độ bảo hiểm của Đảng và Nhà nước, vì quyền lợi của Nhân dân, giúp người dân có được cuộc sống an nhàn khi tuổi già. Khi tham gia người dân được Nhà nước hỗ trợ kinh phí và đảm bảo quyền lợi theo quy định. -
Uy tín tạo nên vị thế của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm
(Dân trí) - Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, uy tín được xem như yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Lấy uy tín làm tôn chỉ kinh doanh trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã xây dựng được vị thế là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường. -
Prudential Việt Nam và pvcombank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ký kết hợp tác dài hạn
(Dân trí) - Ngày 8/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank. -
AIA thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á với nỗ lực khuyến khích cộng đồng Sống Khỏe hơn
(Dân trí) - Trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á. -
“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential
(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT do Prudential phát hành thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc từ ngày 10/06 đến hết 30/06/2019. -
Bảo hiểm ở Việt Nam, đã hết thời “bia kèm lạc”?
(Dân trí) - Các mô hình phân phối bảo hiểm đang ngày càng đa dạng, khiến cho phương thức bán hàng “bia kèm lạc” trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một gói bảo hiểm nào, từ chỉ 200.000/năm mà không phải “đính kèm” một gói bảo hiểm nhân thọ. -
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
(Dân trí) - Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện. -
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
(Dân trí) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý. -
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng
(Dân trí) - Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm. -
Hỏi - đáp: Mỗi người một nỗi lo, có phải ai cũng cần bảo hiểm nhân thọ
(Dân trí) - Nhu cầu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với từng đối tượng là khác nhau, làm cách nào để mỗi người đều chọn được giải pháp tối đa hóa quyền lợi khi tham gia bảo hiểm? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc từ nhiều góc nhìn để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. -
"Lỡ như tôi không đủ khả năng đóng phí bảo hiểm dài hạn?"
(Dân trí) - Một trong những lo lắng hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) chính là vấn đề tài chính, lo sợ không theo được hợp đồng trong nhiều năm. Thực tế, một hợp đồng bảo hiểm ngoài việc cho bạn một sự bảo vệ vững chắc, còn kèm theo những quyền lợi hỗ trợ để bạn luôn an tâm và có đủ điều kiện duy trì hợp đồng. -
"Có nhiều tiền nên tôi không cần bảo hiểm nhân thọ"
(Dân trí) - "Cái gì tôi cũng mua được vậy cần gì Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT)!" là quan điểm của không ít người giàu Việt. Điều này khá ngược với xu thế của các tỉ phú trên thế giới, chính là càng giàu có hay sở hữu nhiều tài sản lại càng mua bảo hiểm mệnh giá cao, thậm chí cao tới mức công ty bảo hiểm không đồng ý bán. -
Đã ký hợp đồng bảo hiểm nhưng đổi ý: Hoàn toàn có thể!
(Dân trí) - Nhằm giúp khách hàng xem xét kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ra quyết định cuối cùng về việc tham gia Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT), mỗi hợp đồng bảo hiểm luôn đi kèm quyền tự do cân nhắc. Đây được ví như “thời gian dùng thử” của BHNT.