AEON MALL Long Biên: Vẫn cứ là hiện tượng

Khép lại năm 2015 với một cú chào sân đầy ngoạn mục, AEON MALL Long Biên được ví như là một hiện tượng kinh doanh. Sang 2016, trung tâm thương mại này hứa hẹn vẫn sẽ giữ vững phong độ ấn tượng đó.

Thành công ngay từ những ngày đầu năm

Khác với những trung tâm thương mại lớn khác trong địa bàn Hà Nội, AEON MALL Long Biên là nơi duy nhất mở cửa hoạt động xuyên suốt kì nghỉ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 vừa qua. Chính điều này đã thu hút được một lượng lớn người dân Thủ đô nói riêng và các khu vực lân cận như Hải Phòng, Hải Dương nói chung đến tham quan và mùa sắm đông đảo ngay từ những ngày đầu năm.

Do nắm bắt được tâm lý của người Việt dành cho Tết cũng đã nhẹ nhàng, đơn giản hơn so với trước đây, việc mở cửa vào những ngày Tết đã giúp cho AEON MALL Long Biên luôn đạt được lượng khách đáng kể, có những ngày đông không kém gì thời điểm đầu khai trương. Cụ thể, lượng khách mùng 1 và mùng 2 Tết là 25-30 ngàn, nhưng đến mùng 3 Tết đã tăng gần 50 ngàn người. Đến mùng 4 Tết trở đi duy trì khoảng 80-100 ngàn khách mỗi ngày. Cá biệt ngày Valentine 14/02 vừa qua đạt đến gần 120 ngàn khách.


Tối 14/02 vừa qua, event Valentine “Miền Yêu Thương” của AEON MALL Long Biên đã thu hút đông đảo các cặp đôi tới tham dự

Tối 14/02 vừa qua, event Valentine “Miền Yêu Thương” của AEON MALL Long Biên đã thu hút đông đảo các cặp đôi tới tham dự

Không những thế, đi ngược lại với tâm lý thông thường là ngày Tết người dân sẽ ngại tiêu tiền, các nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí của AEON MALL Long Biên luôn ở trong tình trạng hoạt động hết công suất, thậm chí những gian hàng thời trang, nội thất còn đạt được doanh số tốt một cách đáng ngạc nhiên.


Dòng người xếp hàng mua vé xem phim tại CGV AEON MALL Long Biên những ngày Tết vừa qua

Dòng người xếp hàng mua vé xem phim tại CGV AEON MALL Long Biên những ngày Tết vừa qua

Cũng trong dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua, ngay tại sảnh mái vòm ngoài trời, AEON MALL Long Biên đã cho dựng cổng đỏ Torii và chú mèo Maneki Neko khổng lồ, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến chụp ảnh và check-in. Trong quan niệm tâm linh của người Nhật Bản, nếu treo những thẻ điều ước (hay còn gọi là thẻ Ema) lên cánh cổng và chú mèo này thì điều ước sẽ trở thành hiện thực.


Khu vực mèo khổng lồ Maneki Neko luôn thu hút người dân tới chụp ảnh

Khu vực mèo khổng lồ Maneki Neko luôn thu hút người dân tới chụp ảnh

Chính vì thế mà 10,000 thẻ do AEON MALL Long Biên in tặng cho khách hàng đã được sử dụng hết trong những ngày đầu tiên của năm mới. Người dân đến với AEON MALL Long Biên không chỉ để mua sắm hay giải trí đơn thuần nữa mà còn đến để gửi gắm những ước mơ, mong muốn tốt đẹp dịp đầu năm.


Khu vực treo thẻ Ema cũng đã đầy kín với hàng chục ngàn điều ước của khách hàng

Khu vực treo thẻ Ema cũng đã đầy kín với hàng chục ngàn điều ước của khách hàng

Lý giải thành công

Không phải tự nhiên mà AEON MALL Long Biên lại có thể tạo lập cho mình được những thành công đầy ấn tượng như vậy trong dịp đầu năm mới Bính Thân 2016. Là trung tâm thương mại lớn duy nhất tại Hà Nội mở cửa phục vụ người dân xuyên suốt kì nghỉ lễ dài tới 9 ngày, tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí AEON MALL Long Biên đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo thành phần, lứa tuổi. Không những thế, việc truyền thông về thời gian, chương trình hoạt động cũng như các event diễn ra trong dịp Tết cũng đã được AEON MALL Long Biên thực hiện rất bài bản và chuyên nghiệp.


AEON MALL Long Biên đông khách ngay trong ngày đầu năm

AEON MALL Long Biên đông khách ngay trong ngày đầu năm

Khi mà Tết là thời điểm để các mặt hàng, dịch vụ đều tăng giá cao một cách đột biến, tình trạng “chặt chém” người tiêu dùng diễn ra ở khắp mọi nơi, thì khách hàng khi đến với AEON MALL Long Biên trong những ngày đầu năm vừa qua đều cảm thấy hài lòng về sự hợp lý của giá cả. Thực tế chỉ có một số nhà hàng, quán ăn là có tăng giá nhẹ vào các ngày mùng 1,2 và mùng 3 Tết. Còn tới mùng 4 là giá cả trở về mức ban đầu. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng còn được “lì xì” quà lưu niệm là một chú khỉ bằng sứ được AEON MALL Long Biên thiết kế riêng cũng như được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khiến cho tâm lý tiêu dùng những ngày đầu năm trở nên rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Và một lý giải cuối cùng cho sự thành công mà chỉ AEON MALL Long Biên mới có đó chính là việc không ngừng đổi mới, mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi lần ghé thăm của khách hàng. Trong vòng 4 tháng kể từ lúc khai trương cho đến nay, AEON MALL Long Biên đã ba lần thay đổi décor trang trí cho toàn trung tâm thương mại. Ngoài sự đa dạng về trải nghiệm, còn là sự đa dạng về lựa chọn. AEON MALL Long Biên là trung tâm thương mại duy nhất tại Hà Nội là địa điểm thường xuyên diễn ra rất nhiều sự kiện văn hóa, giải trí thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dân Thủ đô.

Kết

Bằng tất cả những sự nỗ lực không ngừng nhằm phục vụ khách hàng đúng theo tiêu chí “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên đã có một chặng đường 4 tháng hoạt động với nhiều “hoa thơm trái ngọt”, đặc biệt là sự mở màn cho năm 2016 với những con số, thành quả đầy ấn tượng. Chắc chắn rằng, với phong độ không những ổn định mà còn không ngừng được đổi mới và nâng cao, trong năm 2016 này, AEON MALL Long Biên sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng là một hiện tượng trong lĩnh vực kinh doanh, mua sắm ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung.