11/11: Săn hàng hiệu, phải ghé Leflair

(Dân trí) - Hàng nghìn sản phẩm chính hãng thời trang, mỹ phẩm, điện tử, gia dụng, tiêu dùng, trang sức,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ có mức giá tốt nhất cho khách hàng của Leflair trong 4 ngày 8/11 – 11/11.

Ghi dấu nhờ chất lượng

Mùa săn hàng hiệu cuối năm nay được trang thương mại điện tử Leflair khởi động với chương trình khuyến mại “Săn hàng hiệu - Siêu ưu đãi”, bắt đầu từ 08/11 đến 11/11. Với mong muốn dành tặng cho các tín đồ hàng hiệu một mùa săn “hiệu quả” trong dịp Lễ độc thân, Leflair mang tới hàng hoạt ưu đãi cực hấp dẫn từ các thương hiệu đình đám như: Shiseido, Reebok, Electrolux, Nine West, Philips, Lock&Lock,…

Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu so với các ông lớn của thị trường e-commerce, nhưng Leflair đã và đang tao được những ấn tượng riêng trong mắt người tiêu dùng.

Bí quyết nào giúp Leflair trở nên khác biệt trong thị trường thương mại điện tử cạnh tranh khốc liệt? Sản phẩm đa dạng, hàng hiệu chính hãng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền, cùng chất lượng dịch vụ 5 sao, là những yếu tố chính giúp Leflair ngày càng lấy được lòng của những vị thượng đế khó tính nhất. Không khách hàng nào không “xiêu lòng” trước chiếc hộp đựng sản phẩm xinh xắn của Leflair cùng tấm thiệp cảm ơn từ 2 nhà sáng lập của Leflair la Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun.

11/11: Săn hàng hiệu, phải ghé Leflair - 1

Hộp giao hàng xinh xắn từ Lefllair cùng thư cảm ơn

Không chỉ “Đem đến cho khách hàng những sản phẩm hàng hiệu cao cấp chính hãng với ưu đãi cạnh tranh", Leflair còn liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng với những dịch vụ đằng cấp như: giao hàng nhanh 2h đồng hồ, các sản phẩm nhập khẩu độc quyền và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đăng bán, Leflair chính là cái tên được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin khi mua sắm những mặt hàng có giá trị cao.

11/11: Săn hàng hiệu, phải ghé Leflair - 2

Leflair tung nhiều ưu đãi cực lớn

Hàng trăm ưu đãi độc quyền

Nhân ngày lễ độc thân 11/11, Leflair mang đến hàng loại ưu đãi lớn cho khách hàng như sau:

✔TẶNG VOUCHER GIẢM GIÁ 111K - cho mọi đơn hàng có giá trị từ 999K trong giai đoạn từ 08.11 - 11.11 trên Leflair

✔HÀNG LOẠT SẢN PHẨM HÀNG HIỆU GIÁ GIẢM CHỈ CÒN 111K - Các sản phẩm được chọn lọc từ nhiều thương hiệu đỉnh cao sẽ được áp dụng giá giảm sâu đồng loạt chỉ từ 444K - 333K - 222K - 111K vào các khung giờ từ 0h - 8h - 15h & 20h lần luợt mỗi ngày từ 08.11 - 11.11 trên Leflair.

✔TOP 11 THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO ‘CLEARANCE SALE’ - Độc quyền chỉ trong một ngày duy nhất 11.11, Leflair mang đến một bất ngờ với Top 11 thương hiệu sẽ được áp dụng giá giảm ưu đãi vượt xa mọi ưu đãi thường thấy với mức giảm giá từ 50% đến 90% tuỳ từng thương hiệu.

11/11: Săn hàng hiệu, phải ghé Leflair - 3

Ưu đãi cực sâu của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nhiều ngành hàng khác nhau

Bên cạnh ưu đãi từ các thương hiệu lớn, là những ưu đãi hấp dẫn không kém từ hàng loạt các đối tác ngân hàng như: giảm 300.000 cho đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 đối với chủ thẻ HSBC lần đầu đăng ký Leflair, giảm 10% cho đơn hàng có giá trị trên 2.000.000 đối với chủ thẻ Citibank,….

Đặc biệt, đối với những khách hàng thân thiết, chỉ với 4 đơn hàng trở lên được giao thành công trước ngày 31/10/2019, khách hàng sẽ nhận được một “đường link giới thiệu” Leflair qua email. Hàng ngàn voucher giảm giá 200K đang chờ đón bạn chỉ bằng việc chia sẻ đường link này đến bạn bè.

Cùng lên Leflair mua sắm ngay hôm nay! Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.