Thêm nguồn cảm hứng mới cho giới sáng tạo

Hai nhân vật nổi tiếng trong giới sáng tạo: Dzũng Yoko - theo trường phái tinh tế, sang trọng và Bạc Cầm Tiến – người nổi danh với những tác phẩm phá cách vàđời thường lại gặp nhau ở một điểm: được khơi gợi cảm hứng từ thiết kế thời thượng của đồng hồ thông minh Samsung Gear S2.

Dzũng Yoko: “Quan trọng là phải ấn tượng”

Giám đốc sang tạo của tạp chí L’oficiel rất tâm đắc với “phụ kiện” Gear S2 của mình vì dưới góc nhìn của một người đam mê vẻ đẹp như anh: Gear S2 không chỉ là một thiết bị công nghệ cao cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy cá tính và thanh lịch. Mặt đồng hồ tròn tinh tế với viền xoay thong minh cùng 24 giao diện phong phú và sành điệu trở thành nguồn cảm hứng mới cho những bộ ảnh ấn tượng của Dzũng Yoko.

Gear S2 trong bộ ảnh Who’s Got Style Now thể hiện phong cách sành điệu của người mẫu chỉ qua những những cử chỉ bàn tay
Gear S2 trong bộ ảnh Who’s Got Style Now thể hiện phong cách sành điệu của người mẫu chỉ qua những những cử chỉ bàn tay

Trung thành với trường phái ấn tượng nhưng luôn đảm bảo yếu tố sang trọng và “không đụng hàng”, Dzũng Yoko thể hiện sự tinh tế của minh bằng cách luôn tiết chế sự hoa trương. Từng chi tiết tuy nhỏ trong khuôn hình của anh luôn được chăm chút để có thể nói trọn vẹn ý tưởng mà anh muốn chuyển tải.

Đó là lý do Gear s2 luôn có cách xuất hiện rất nhất quán trong các bức hình của Dzũng Yoko nhưng lại không hề nhàm chán. Người xem luôn tìm thấy sự trân trọng, kỹ lưỡng trong ý đồ bố cục mà Dzũng Yoko sắp xếp để Gear S2 trở thành một phu kiện thời trang tinh tế, góp phần nhấn mạnh “gout” thẩm mỹ của anh.

Dzũng Yoko với theo phong cách tối giản quen thuộc, nhường cho mặt đồng hồ đo nhịp tim đỏ rực của Gear S2 trở thành “nhân vật chính, nhưng không phải vì vậy mà chủ nhân bức hình bị nhạt nhòa đi chút nào.
Dzũng Yoko với theo phong cách tối giản quen thuộc, nhường cho mặt đồng hồ đo nhịp tim đỏ rực của Gear S2 trở thành “nhân vật chính", nhưng không phải vì vậy mà chủ nhân bức hình bị nhạt nhòa đi chút nào.
Gear S2 đồng hành với nhiều khoảnh khắc hàng ngày của Giám đốc Sáng tạo tạp chí L’officiel
Gear S2 đồng hành với nhiều khoảnh khắc hàng ngày của Giám đốc Sáng tạo tạp chí L’officiel

 

Bạc Cầm Tiến: “Sự vật mới không quan trọng bằng góc nhìn mới”

Từng giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo của nhiều công ty Quảng cáo nổi tiếng tại Việt Nam, Bạc Cầm Tiến ghi dấu ấn bởi sức sáng tạo không giới hạn, luôn tìm tòi cái mới trong những sự vật quen thuộc đến nhàm chán. Anh có những cách kể chuyện ngụ ý, thâm thuý nhưng đầy hài hước hay các ảnh chụp, tranh vẽ phác thảo ngộ nghĩnh, lạ lẫm.

Bạc Cầm Tiến là cái tên nổi tiếng trong ngành Quảng cáo tại Việt Nam
Bạc Cầm Tiến là cái tên nổi tiếng trong ngành Quảng cáo tại Việt Nam

Vì vậy, không lạ gì khi Bạc Cầm Tiến cũng có cách “chơi” với Samsung Gear S2… không giống bất cứ ai. Vói thiết kế đa dạng về giao diện tha hồ lựa chọn, dây da thay đổi thỏa thích theo cảm xúc mặt đồng hồ tròn truyền thống, Gear S2 trong các bức ảnh của Bạc Cầm Tiến đầy biến hóa và thú vị đến không ngờ.

Gear S2 biến thành đồ… che mắt của tên cướp biển
Gear S2 biến thành đồ… che mắt của tên cướp biển
Gear S2 trong một bức vẽ sắp đặt ngộ nghĩnh của Bạc Cầm Tiến
Gear S2 trong một bức vẽ sắp đặt ngộ nghĩnh của Bạc Cầm Tiến
Khi Gear S2 là “thắt lưng” hiện đại của người khổng lồ
Khi Gear S2 là “thắt lưng” hiện đại của người khổng lồ

Bạc Cầm Tiến cho biết: “Phẩm chất không thể thiếu của một người làm quảng cáo là sáng tạo, nhưng không có nghĩa là phải luôn tạo ra những thứ mới toanh, chưa từng có trên đời. Hãy luôn nhìn sự vật ở nhiều góc độ khác nhau, tìm ra sự tương đồng, gần gũi, bạn sẽ thấy những mới để kể về nó. Thiết kế tinh tế của Gear S2 đã giúp đầu óc tưởng tượng của tôi tha hồ bay bổng, tôi “chơi” với nó một cách tự nhiên”.

Bên cạnh thiết kế thời thượng, cả Dzũng Yoko và Bạc Cầm Tiến đều đánh giá cao ứng dụng S Health của Samsung Gear S2, giúp nhắc nhở những người bận rộn như hai anh vận động thường xuyên hơn. Khả nặng nhận tin nhắn cuộc gọi thông qua bluetooth kết nối với điện thoại của Gear S2 cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua. Nhờ vậy mà những “công dân” sáng tạo như Dzũng Yoko hay Bạc Cầm Tiến có thể thoải mái say mê với công việc ở cường độ cao mà không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi quan trọng nào.