1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Người mẫu “ngoại cỡ” chiến thắng trong cuộc thi ngôi sao “nội y”

(Dân trí) - Cô cảnh sát 21 tuổi Sophia Adams với thân hình mũm mĩm đã đánh bại 1 nghìn đối thủ “nặng ký” khác để giành danh hiệu Ngôi sao mặc nội y đẹp nhất do một công ty sản xuất đồ lót nữ tổ chức.

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt mặc nội y đẹp nhất do hãng sản xuất đồ lót Curvy Kate tổ chức đã thu hút hơn một nghìn cô gái với những vóc dáng và chiều cao khác nhau tham gia. Những thí sinh của cuộc thi này đều chưa có kinh nghiệm làm người mẫu, cũng không sở hữu những số đo “nảy lửa” hay thân hình tuyệt mỹ như những người mẫu chuyên nghiệp.

Người mẫu “ngoại cỡ” chiến thắng trong cuộc thi ngôi sao “nội y”

Cô gái 21 tuổi Sophia Adams đã giành danh hiệu Ngôi sao "nội y" của hãng Curvy Kate sau khi đánh bại 1000 đối thủ khác.

Mục đích của cuộc thi là tìm kiếm những gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm của Curvy Kate. Hãng này không muốn sử dụng những người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng mà dùng những người phụ nữ đời thường và gần gũi với khách hàng.

Chiến dịch quảng cáo của Curvy Kate cũng rất giống với chiến dịch quảng cáo của nhãn hiệu Lane Bryant cách đây không lâu, muốn tuyên chiến với thông điệp “Cơ thể hoàn hảo” của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret năm 2014.

Việc sử dụng những người mẫu nghiệp dư với những số đo khác nhau, đa dạng đang là xu hướng mới của ngành thời trang nội y. Thông điệp chung của những hãng này là muốn hướng tới những đối tượng khách hàng đa dạng và đời thường. Đây cũng những lời động viên rất hữu hiệu với những khách hàng vốn là phụ nữ gia đình và không sở hữu thân hình đẹp tuyệt mỹ sau những lần sinh nở. Những chiến dịch sử dụng người mẫu đời thường đang nhận được sự ủng hộ của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới bởi họ cảm thấy tự tin hơn khi xem những cô người mẫu không chuyên trên các poster quảng cáo.

Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

Sophia Adams đã trở thành gương mặt quảng cáo mới của nhãn hiệu Curvy Kate. Cô cảnh sát 21 tuổi xuất hiện trên tấm poster quảng cáo mới của nhãn hiệu này rất tự tin dù ‘vòng hai’ không hề thon thả, bắp tay to và đôi chân thô. Sophia đã vượt qua 1 nghìn đối thủ giống cô để giành được hợp đồng quảng cáo cho Curvy Kate. Đặc biệt, mới đây, cô gái 21 tuổi còn ký hợp đồng cho một công ty quản lý người mẫu tại London. Năm tới, Sophia sẽ bay tới Địa Trung Hải để thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm Xuân/Hè năm 2016 của Curvy Kate.

Sau buổi chụp hình thú vị với Curvy Kate, Sophia hào hứng chia sẻ: “Tôi không thể tin nổi khi mình giành chiến thắng. Tôi chỉ biết thốt lên là “không thể nào”, “thật không ngờ” ngay lúc hay tin”.

Sophia chưa có bất kỳ kinh nghiệm làm mẫu nào trước đó nhưng cô đã làm rất tốt trong buổi chụp hình. “Tôi hào hứng khi được tới Bồ Đào nha chụp hình và xem những bức ảnh thành quả. Chắc chắn năm tới của tôi sẽ rất thú vị. Tôi không có kinh nghiệm làm người mẫu nên tôi không biết mình nên mong đợi gì nhưng sự bất ngờ đã khiến tôi hào hứng thực sự”.

Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

Charlotte Buck, 24 tuổi, một nhân viên lao động bình thường, cũng lọt vào top 10 ngôi sao "nội y" của Curvy Kate.

Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

Curvy Kate chỉ "thích" sử dụng những người mẫu không chuyên nghiệp và thậm chí là không đẹp để tìm sự gần gũi với khách hàng.

Những người còn lại có tên trong danh sách 10 ngôi sao “nội y” sáng nhất của Curvy Kate khá đa dạng. Đó có thể là nhân viên bán hàng, nhân viên công sở, sinh viên… Sophia thay mặt những người bạn của mình giải thích rằng, cô mạnh dạn tham dự cuộc thi này vì muốn động viên những người phụ nữ không may sở hữu thân hình mũm mĩm thêm yêu cơ thể mình.

“Điều quan trọng là tôi muốn gửi đi một thông điệp tích cực tới tất cả phụ nữ trên thế giới rằng, dù mang hình dáng và số đo như thế nào, bạn cũng rất xinh đẹp. Chúng ta có thể có điểm hài lòng hoặc không hài lòng về cơ thể mình nhưng hãy biết yêu quý nó”. 


Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.


Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.


Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

Những cô gái với thân hình mũm mĩm và số đo thiếu hoàn hảo giúp Curvy Kate nhận được sự ủng hộ của phần lớn khách hàng.

Hãng Curvy Kate ra đời năm 2009 và chuyên sản xuất “nội y” cho những phụ nữ sở hữu thân hình ngoại cỡ. Hãng nổi tiếng khi sử dụng những người mẫu không chuyên nghiệp và rất đời thường để khách hàng cảm thấy tin tưởng và gần gũi khi lựa chọn các sản phẩm của Curvy Kate.

10 cô gái xuất sắc nhất trong chiến dịch tìm kiếm Ngôi sao "nội y" của Curvy Kate đã thực hiện một bức ảnh quảng cáo để tuyên chiến với tấm poster gắn dòng chữ “Cơ thể hoàn hảo” của hãng Victoria's Secret. Hãng Curvy Kate gửi gắm thông điệp “Tất cả mọi người đều xinh đẹp” và rất “được lòng” các khách hàng của họ.

Sophie Adams ký hợp đồng thành gương mặt quảng cáo cho Curvy Kate trong hai năm.

10 cô gái đẹp nhất trong cuộc thi Ngôi sao "nội y" xuất hiện trên tấm poster của Curvy Kate với thông điệp "Tất cả mọi người đều xinh đẹp" để thách thức thông điệp "Cơ thể hoàn hảo" và những thiên thần nội y của Victoria's Secret.

Vy Vy

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm