Người dẫn dắt Skymond Luxury vươn tầm thế giới
(Dân trí) - Một người thầy giỏi trong thời kỳ doanh nghiệp 4.0 chính là người định hướng và thay đổi hệ tư duy của cả một doanh nghiệp, thắp đèn, chỉ lối cho doanh nghiệp đó bước đến thành công.
Cuộc gặp gỡ với Mr. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nguyên Chủ tịch hiệp hội Marketing châu Á đã tạo nên một bước ngoặt quan trọng khiến CEO của Skymond Luxury thay đổi tư duy và định hướng tầm nhìn chiến lược.
Kim chỉ nam thành công
Những hiệp định được ký kết giữa Việt Nam với các quốc gia trên thế giới đã mở ra những cơ hội cũng như thách thức dành cho các doanh nghiệp Việt. Giữa muôn vàn những lập trường, quan điểm khác nhau trong thời đại 4.0, doanh nghiệp muốn vươn xa đòi hỏi cần phải có những thay đổi nhất định về mặt chiến lược phát triển.
CEO Đào Văn Hùng của Skymond Luxury chia sẻ: “Không nằm ngoài sự phát triển vũ bão của nền kinh tế 4.0, Skymond Luxury cũng nhanh nhạy thay đổi chiến lược cũng như góc nhìn về quản trị. Muốn thay đổi thương hiệu thì mình phải là người thay đổi trước tiên”.
Với tư cách là cố vấn trực tiếp cho thương hiệu Skymond Luxury để tận dụng những nguồn lực sẵn có, khơi dậy các năng lực tiềm tàng và bắt nhịp với toàn cầu trên con đường chinh phục cái đẹp, Mr. Alok nhận định: “Thị trường trang sức Việt đã và đang phát triển mạnh mẽ nhưng Skymond đã chọn được hướng đi riêng khi tập trung vào mảng trang sức platin và kim cương, đưa thương hiệu lên một nấc thang mới, đánh dấu được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Tôi rất vui mừng và tự hào được cùng đồng hành với Skymond, áp dụng thêm những tiên tiến của công nghiệp 4.0 để phát triển ngôi vị đó không chỉ chinh phục trái tim mọi phụ nữ Việt Nam mà còn cả khu vực và quốc tế”.
Những thay đổi quan trọng về tư duy và định hướng của Skymond Luxury đã khiến thương hiệu này trở thành một trong những “ông lớn” trong ngành trang sức Việt và nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với giới mộ điệu quốc tế.
BST “The Eternity” – Những xúc cảm tươi đẹp đi khắp 5 châu
Với tư duy “vượt biển” và tập trung vào phân khúc cao cấp trong thị trường trang sức, Skymond Luxury đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng trang sức Platin quý hiếm. Sắp tới, Skymond Luxury chính thức ra mắt BST trang sức “The Eternity” tại khách sạn 5 sao JW Marriott, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ chất liệu Platin quý hiếm cùng Kim cương tự nhiên – biểu tượng của sự bền vững trường tồn, gắn kết vĩnh cửu với thời gian, BST lần này tiếp tục theo đuổi phong cách tối giản nhưng lãng mạn, thăng hoa nhờ đường nét tinh xảo và kỹ thuật chế tác kỳ công.
Dù chưa ra mắt nhưng BST “The Eternity” đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của giới mộ điệu. Các thiết kế trang sức mang tới cảm giác táo bạo hơn, gợi cảm hơn nhưng không mất đi nét tinh tế, thanh lịch trứ danh của dòng trang sức Platin đính Kim cương. Có thể thấy rằng, “The Eternity” không chỉ được thiết kế theo xu hướng mà còn theo đuổi sự vĩnh cửu – giá trị mà cả nhân loại đang khát khao hướng đến.
Đứng trên vị thế là “ông lớn” ở thị trường trang sức thiết kế cao cấp, Skymond Luxury liên tục tạo được tiếng vang ở thị trường trong nước và quốc tế bởi những BST trang sức cao cấp có chất lượng vượt trội, dẫn đầu xu hướng và cam kết tuyệt đối:
- Dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam, cập nhật đúng xu hướng thế giới
- Thiết kế trang sức không trùng với thương hiệu khác
- Luôn có thiết kế trang sức mới mỗi tháng với 1000 bản phác thảo, chọn 100 mẫu và tiếp tục tinh lọc ra 10 mẫu hoàn hảo nhất.