Nghệ sĩ Việt háo hức cùng “trao cảm xúc”
Diễn viên - người mẫu Chi Pu, cặp đôi Hari Won - rapper Đinh Tiến Đạt, ca sĩ Vũ Cát Tường, Ái Phương, Tronie Ngô,… đã chia sẻ những câu chuyện thể hiện cảm xúc thú vị và bất ngờ trong một sự kiện hôm 04/7 vừa qua.
Là con gái út xa nhà vào miền Nam lập nghiệp nên Chi Pu luôn có nhu cầu được chia sẻ tình cảm với gia đình. Thế nhưng cô nàng lại xấu hổ mỗi khi thể hiện tình cảm nên rất ít khi nói yêu bố mẹ mà chỉ “lẳng lặng” post những lời yêu thương lên… Facebook.
Cặp đôi đáng yêu nhất nhì showbiz Việt Hari Won - Đinh Tiến Đạt khiến khách mời có mặt trong sự kiện bật cười trước những chia sẻ hồn nhiên và chân thành. Theo Hari, cô là mẫu người thẳng thắn và “nói nhiều”, nhưng Tiến Đạt lại trầm tính và thường chọn hành động; nên cũng có nhiều tình huống việc chia sẻ cảm xúc “làm khó” cả hai.
Tự nhận mình là người luôn bung hết cảm xúc trong nghệ thuật nhưng lại khá “tồ” trong cuộc sống bên ngoài, ca sĩ cá tính Vũ Cát Tường kể lại câu chuyện vì không biết thể hiện cảm xúc nên đã để lỡ mất một tình bạn đẹp thời cấp 3.
Trái ngược với vẻ ngoài bụi bặm và “hầm hố”, rapper Tronie Ngô bật mí anh là mẫu người nội tâm và có phần nhút nhát. Vì thế, những cảm xúc của anh thường bị “chôn chặt” thay vì thể hiện ra bên ngoài.
Gây bất ngờ với các nghệ sĩ Việt, những mẫu lon Coca-Cola mới được in 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo, đôi khi “khó nói” đã trở thành “phương tiện” trao gởi cảm xúc hiệu quả và cá tính. Chi Pu thích thú khi chọn được cho mình lon “Tuyệt vời” để gửi đến bố mẹ thông điệp “Con cảm ơn vì bố mẹ là chỗ dựa rất tuyệt vời!”.
Tiến Đạt hóm hỉnh chia sẻ, anh chàng sẽ chọn những lon Coca-Cola để “nói hộ” lòng mình thay vì chọn giải pháp “im lặng là vàng” như trước mỗi khi cặp đôi giận hờn nhau.
Các nghệ sĩ đều thích thú khi giờ đây đã có thêm một người bạn đồng hành để chia sẻ và kết nối cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày.
Đại diện Coca-Cola, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương cũng cho biết, đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng hơn. Đây là một bước ngoặt, đánh dấu việc hiện thực hóa những biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật. Việt Nam là nước đầu tiên được Coca-Cola triển khai chiến dịch sáng tạo và thú vị này, trước hơn 200 quốc gia toàn thế giới.