1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Mỹ phẩm… đá quý

Dòng sản phẩm mỹ phẩm mới với thành phần chiết xuất từ đá quý hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên và bất ngờ.

Ngày 18/3, tại Hà Nội đã có buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ đá quý Gemology tại thị trường Việt Nam.
 
Buổi họp báo ra mắt sản phẩm

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm

 

Đây là một trong những bước đột phá của nền công nghiệp mỹ phẩm thế giới. Sản phẩm này là thương hiệu uy tín được nhiều ngôi sao Pháp ưa chuộng ngay từ những ngày đầu ra mắt vào năm 2007.

 

Sản phẩm tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm thông qua việc chứng minh thành công tác dụng của đá quý trong công nghệ chăm sóc và trẻ hóa da. Từng sản phẩm và quy trình chăm sóc da không phải là một dịch vụ hay công thức mà là kết quả của một quá trình nghiên cứu tâm huyết của những người yêu cái đẹp, với những phương thức làm đẹp từ pha lê, kim cương, đá hổ phách, ngọc bích, thạch anh, đá mắt mèo…

 

Tại buổi lễ ra mắt, các chuyên gia sắc đẹp, đại diện các thẩm mỹ viện, spa tại TPHCM và Hà Nội đã được bà Chystelle Janine Lannoy (nhà sáng lập thương hiệu) giới thiệu và trực tiếp hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đồng thời trao đổi các kinh nghiệm trong chăm sóc da nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc trẻ hóa da mặt của phụ nữ Việt Nam.

 

TK