1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Lee Jun Ki với đoạn băng quảng cáo đặc biệt

(Dân trí) - Mới đây, hãng đồ uống nổi tiếng Hàn Quốc Lotte đã lấy hình tượng Lee Jun Ki để thực hiện đoạn băng quảng cáo '"độc" cho loại đồ uống chiến lược mang tên The Beauty Likes Pomegranate.

Đoạn quảng cáo đã lồng ghép giữa hình ảnh thật và hình vẽ vui nhộn của truyện tranh nhằm mô tả cuộc sống của chính Lee Jun Ki. Được biết, người chịu trách nhiệm khắc họa hình ảnh "hotboy" họ Lee chính là nghệ sỹ Won Su-yeon, người từng nổi tiếng với bộ truyện tranh Ngôi nhà hạnh phúc.

 

Giải thích về lý do lựa chọn Lee Jun Ki, đại diện của tập đoàn thực phẩm Lotte cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật chứ không đơn thuần là một quảng cáo. Chúng tôi có một nhân vật nổi tiếng, một câu chuyện hấp dẫn và cách thể hiện khá đặc biệt. Vì vậy, đoạn quảng cáo sẽ dễ dàng đến với khách hàng mục tiêu, tầng lớp thanh thiếu niên độ tuổi từ 20 trở lên”.

 

Bộ phim The King and the Clown thu hút hơn 12,3 triệu lượt khán giả tới các rạp chiếu đã trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh xứ sở kim chi. Đáng nói hơn, bộ phim này đã đưa Lee Jun Ki, người đàn ông có nụ cười hấp dẫn nhất xứ Hàn lọt vào danh sách những nghệ sỹ đầu bảng của xứ sở kim chi.

 

Bộ phim cũng đã giành chiến thắng tại lễ trao giải điện ảnh Daejong lần thứ 43 của Hàn Quốc vào trung tuần tháng 7 vừa rồi, với 7 giải thưởng quan trọng trong số 15 đề cử mà phim nhận được. Trong đó, bản thân Lee Jun Ki cũng giành giải thưởng Nam diễn mới xuất sắc nhất qua vai diễn chàng “gay” trong phim.

 

Fly Daddy chính là bộ phim mới nhất của Lee Jun Ki. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Năm ngoái, các nhà làm phim của Nhật cũng đã đưa cuốn tiểu thuyết này lên màn ảnh rộng, tuy nhiên, doanh thu của phim không đạt được như mong đợi.

 

Trong Fly Daddy, Lee Jun Ki sẽ vào vai một học sinh trung học, có tài đấm bốc, khác hẳn với vai diễn trong The King and the clown của anh trước đây. Phim đã được các nhà phân phối điện ảnh Nhật Bản mua bản quyền trình chiếu trước khi phim được công chiếu vào 3/8 tại Hàn.

 

Được biết, sức hút của Fly Daddy đang lan rộng khắp châu Á. Tại các buổi họp báo, ra mắt phim đều thu hút một lượng fan khổng lồ và sự chú ý đặc biệt của báo giới. Đặc biệt, 100 triệu Won là khoản tiền Lee Jun Ki nhận được từ vai diễn trong Fly Daddy, một con số không hề khiêm tốn đối với một nam diễn viên mới nổi.

 

Đoạn băng quảng cáo này gồm 5 phần và mới hoàn thiện phần đầu. Trong phần đầu: anh chàng Lee Jun Ki quyết định rời quê hương để lên thành phố lập nghiệp bất chấp sự cản ngăn của cha mẹ.

 

Lee Jun Ki với đoạn băng quảng cáo đặc biệt - 1
 

Anh chàng bước lên xe lửa, ngồi vào chỗ và bắt đầu suy nghĩ về những gì cha mẹ đã nói. Trong đầu anh vẫn văng vẳng lời nói của cha: "Bố không nuôi dạy con trai mình trở thành một nghệ sỹ!".

 

Lee Jun Ki với đoạn băng quảng cáo đặc biệt - 2
 

Tuy nhiên, anh chàng vẫn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn, đặt chân tới ga xe lửa Seoul, anh t nhủ: "Dù mọi người có nói gì, mình vẫn sẽ làm theo cách của mình". Và tất nhiên, câu chuyện sẽ có một cái kết thật đẹp và viên mãn.

 

Mi Vân

Theo Chosun