Thứ năm, 28/07/2005 - 01:04

Cổ Thiên Lạc – đại sứ của TAG Heuer tại Châu Á

Chàng "Dương Quá" hào hoa - Cổ Thiên Lạc được chọn làm đại sứ cho nhãn hiệu đồng hồ TAG Heuer, ngang hàng với những tên tuổi hàng đầu thế giới để quảng cáo cho một thương hiệu thời trang có tuổi đời hơn một thế kỷ.

Là một thương hiệu có đời lên tới 145 năm, những chiếc đồng hồ ra đời từ “lò” TAG Heuer nghiễm nhiên được coi như đồ “hiệu của hiệu” và luôn là sự lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nếu nhìn vào đội ngũ những Đại sứ của TAG Heuer, người ta không thể không cảm thấy choáng ngợp bởi một dàn “sao” thuộc nhiều lĩnh vực: Uma Thurman - nữ diễn viên Mỹ, Tiger Woods - nhà vô địch golf thế giới, Maria Sharapova - nữ vận động viên quần vợt nổi tiếng người Nga, Brad Pitt - siêu sao hàng đầu Hollywood.

Với mục đích mở rộng hoạt động tại thị trường châu Á mà trước tiên là Hồng Kông, nhân vật mà TAG Heuer lựa chọn để đại diện cho hình ảnh sang trọng, lịch lãm và quyến rũ của mình chính là nam diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Cảng thơm – Cổ Thiên Lạc. Trước đó, từ năm 2002, Cổ Thiên Lạc đã biết tới TAG Heuer và đã nhiều lần tham gia các buổi trưng bày và giới thiệu đồng hồ của hãng. 

Để hình ảnh Cổ Thiên Lạc trở thành một phần của TAG Heuer, nhãn hiệu đồng hồ sang trọng hàng thứ tư thế giới, ban lãnh đạo của TAG đã có những lý do rất vững chắc: “Louis Koo (Cổ Thiên Lạc) thuộc về một thế hệ nghệ sĩ mới, anh có một vẻ nam tính tuyệt vời cộng với sức quyến rũ rộng rãi đối với giới trẻ, không chỉ ở Hồng Kông mà còn ở nhiều nước châu Á khác”. Vì thế, anh là ứng viên hoàn hảo nhất có thể đại diện cho triết lý và di sản của TAG Heuer.

Hiện tại, với tư cách người mẫu đại diện cho các quảng cáo của của TAG Heuer tại Hồng Kông, tên tuổi và hình ảnh Cổ Thiên Lạc còn được hãng gắn với rất nhiều mẫu đồng hồ thuộc hàng thượng thặng. Đặc biệt, có những mẫu đồng hồ được thiết kế vô cùng độc đáo và chỉ được sản xuất một số lượng rất hạn chế và có thể có giá tới 16.000 USD/chiếc.


Theo Netmode