50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!" tại Vũng Tàu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thành phố biển Vũng Tàu đã đón hàng chục nghìn khán giả trẻ hòa mình cùng các tiết mục đặc sắc tại lễ hội âm nhạc Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!".

Đêm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!" do nhãn hàng Tuborg tổ chức đã khép lại, những thanh âm rộn ràng và không khí sôi động vẫn còn đọng lại trong tâm trí hơn 50.000 khán giả tham dự. Sự kiện diễn ra nhân dịp Quốc khánh 2/9 tại thành phố Vũng Tàu, nơi thương hiệu bia từ Đan Mạch mang tới cho tất cả cư dân phố biển cùng du khách một sự kiện âm nhạc đầy màu sắc. Trước đó, chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music cũng đã tạo nên dấu ấn với giới trẻ tại các thành phố lớn ở miền Nam như Đồng Nai và Cần Thơ.

50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc Why Not! Chơi Phải Tới! tại Vũng Tàu - 1

Sân khấu của "Why Not! Chơi Phải Tới!" đón hơn 50.000 khán giả Vũng Tàu.

Sau nhiều năm, Vũng Tàu mới chứng kiến một sự kiện quy mô lớn chiếm trọn quảng trường cột cờ tại bãi biển Thùy Vân. Sự kiện đã biến nơi đây thành không gian âm nhạc ấn tượng và điểm đến hút khách của thành phố trong dịp lễ.

Sân khấu chính "Why Not! Chơi Phải Tới!" được thiết kế với màn hình LED lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng laser hiện đại. Đây không chỉ là nơi trình diễn âm nhạc mà còn là không gian trải nghiệm đầy sống động, nơi khán giả có thể hòa mình trọn vẹn vào từng giai điệu, sống trọn từng khoảnh khắc đúng với tinh thần của thương hiệu Tuborg.

Sự kiện có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Trương Thảo Nhi, Nguyễn Đình Vũ, Yuno Bigboi, DJ Vinjaz, DJ Rin, MC Goku. Các nghệ sĩ đã mang đến những màn trình diễn được kết hợp hài hòa giữa âm nhạc hiện đại và vũ đạo cuốn hút tạo nên bữa tiệc âm thanh, ánh sáng mãn nhãn, khẳng định vị thế của Tuborg trong việc tổ chức các sự kiện.

50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc Why Not! Chơi Phải Tới! tại Vũng Tàu - 2

Những gương mặt nổi bật của V-Pop cùng trình diễn cho một đêm nhạc đáng nhớ.

Mặc cho thời tiết không thuận lợi, sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ, hàng chục nghìn khán giả vẫn theo dõi phần trình diễn của thần tượng. Sự xuất hiện của Min, đại sứ thương hiệu Tuborg, với hình ảnh cuốn hút đã nhanh chóng đưa sự kiện lên đến những phút giây cao trào.

50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc Why Not! Chơi Phải Tới! tại Vũng Tàu - 3

Đại sứ thương hiệu Min lan tỏa tinh thần "chơi phải tới" qua những màn trình diễn đầy lôi cuốn.

Khi được hỏi về vai trò mới cùng Tuborg, Min hào hứng chia sẻ: "Việc trở thành đại sứ thương hiệu của Tuborg mang đến cho tôi cơ hội kết nối nhiều hơn với các bạn trẻ. Tôi mong muốn được đồng hành cùng Tuborg trong nhiều chương trình hơn nữa để có thể lan tỏa tinh thần "chơi phải tới", sống hết mình, không ngại thử thách và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới".

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, "Why Not! Chơi Phải Tới!" còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị giúp khán giả có những giây phút thư giãn. Sự có mặt của bia Tuborg mát lành sảng khoái góp phần làm tăng thêm không khí náo nhiệt của sự kiện, trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ trong mọi cuộc vui.

50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc Why Not! Chơi Phải Tới! tại Vũng Tàu - 4

Khán giả thưởng thức bia Tuborg tại sự kiện.

50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc Why Not! Chơi Phải Tới! tại Vũng Tàu - 5

Tuborg luôn là thương hiệu hàng đầu mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho giới trẻ. Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia. Đã uống rượu bia thì không lái xe.

Sự kiện "Why Not! Chơi Phải Tới!" đã thổi một làn gió mới vào không khí lễ hội của Vũng Tàu. Được thưởng thức âm nhạc giữa không gian rộng lớn đã mang đến cho khán giả một trải nghiệm đáng nhớ. Tuborg đã tạo ra sân chơi trẻ trung, sôi động, nơi mà mọi người có thể tự do thể hiện bản thân và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên bạn bè.

Tuborg (do Carlsberg Việt Nam sản xuất) là dòng bia lager với hương vị đắng nhẹ, dễ uống, mang lại trải nghiệm nâng ly đầy sảng khoái cho người dùng. Được Hoàng gia Đan Mạch bảo chứng, bia Tuborg là chất xúc tác trong những cuộc vui, đồng hành với giới trẻ trong mọi sự kiện giải trí.