“Cần có hệ thống đánh giá game online”Câu chuyện “xây” hay “phá” nền công nghiệp game online vẫn tiếp tục hâm nóng các diễn đàn. Nhiều chuyên gia đã đưa ra một số "kế sách" phù hợp với Việt Nam để quản lý loại hình trò chơi này. Game và chat: Cùng là những “tội đồ”?Câu chuyện về game online trong những ngày gần đây gợi nhớ đến một câu chuyện đã từng tốn khá nhiều giấy mực trên các báo vào khoảng những năm đầu thế kỷ. Đó là câu chuyện về chat. “Trẻ nghiện game online cần có gia đình bên cạnh”Số vụ việc tiêu cực trong xã hội liên quan đến game online đang làm dấy lên nỗi lo về một nhóm trẻ hư hỏng. Tuy nhiên, theo bà Phạm Chi Lan - nguyên thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ - trong chuyện này, gia đình mới đóng vai trò nền tảng. Lo sợ và tẩy chay game?Game đã trở nên hấp dẫn với người dùng máy tính kể từ năm 2006, nhưng cũng kể từ khi ngành công nghiệp game đến thời hưng thịnh thì hàng loạt hệ lụy từ mặt trái của nó đã bộc lộ khiến xã hội lo lắng. Game online: Cấm hay quản?Cần có cái nhìn đa chiều, cả mặt tiêu cực và tích cực của game online. Ngoài trách nhiệm của Bộ chủ quản thì cách quản lý của chính quyền các địa phương và mỗi gia đình cũng cần xem xét lại.
“Cần có hệ thống đánh giá game online”Câu chuyện “xây” hay “phá” nền công nghiệp game online vẫn tiếp tục hâm nóng các diễn đàn. Nhiều chuyên gia đã đưa ra một số "kế sách" phù hợp với Việt Nam để quản lý loại hình trò chơi này.
Game và chat: Cùng là những “tội đồ”?Câu chuyện về game online trong những ngày gần đây gợi nhớ đến một câu chuyện đã từng tốn khá nhiều giấy mực trên các báo vào khoảng những năm đầu thế kỷ. Đó là câu chuyện về chat.
“Trẻ nghiện game online cần có gia đình bên cạnh”Số vụ việc tiêu cực trong xã hội liên quan đến game online đang làm dấy lên nỗi lo về một nhóm trẻ hư hỏng. Tuy nhiên, theo bà Phạm Chi Lan - nguyên thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ - trong chuyện này, gia đình mới đóng vai trò nền tảng.
Lo sợ và tẩy chay game?Game đã trở nên hấp dẫn với người dùng máy tính kể từ năm 2006, nhưng cũng kể từ khi ngành công nghiệp game đến thời hưng thịnh thì hàng loạt hệ lụy từ mặt trái của nó đã bộc lộ khiến xã hội lo lắng.
Game online: Cấm hay quản?Cần có cái nhìn đa chiều, cả mặt tiêu cực và tích cực của game online. Ngoài trách nhiệm của Bộ chủ quản thì cách quản lý của chính quyền các địa phương và mỗi gia đình cũng cần xem xét lại.